Chấp nhận từ bỏ trời Tây về nước, tiểu mỹ thụ khiến chàng công đa tình 'đổ gục'

Tiin - 05/08/2020, 13:24

Quyết định từ bỏ cuộc sống ở Mỹ để quay về Việt Nam và sống cùng chàng trai quen qua mạng, tiểu mỹ thụ Tùng Anh khiến bao người "ghen tị" với chuyện tình đầy cảm động.

Trong chương trình Come out – Bước ra ánh sáng, chuyện tình kẻ Đông – người Tây của cặp đôi Hoàng Ân (27 tuổi) và Tùng Anh (25 tuổi) khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ghen tị.

Chia sẻ về cơ duyên gặp nhau, chàng công Hoàng Ân dí dỏm chia sẻ: 'Vô tình thấy Tùng Anh nhau qua facebook, nên mình nhắn tin xin nước hoa để lấy cơ hội làm quen, nào ngờ qua thời gian không xin được nước hoa, nhưng xin luôn được chủ nước hoa.'

Sau một thời gian tìm hiểu nhau, tiểu mỹ thụ Tùng Anh đã quyết định mạo hiểm từ bỏ cuộc sống ở Mỹ để về Việt Nam gặp Hoàng Ân. Ngày đầu gặp mặt, chàng đã tung ngay chiêu 'thính' đỉnh cao khiến Tùng Anh 'đổ gục'. Hoàng Ân đã chuẩn bị sẵn hình trái tim với chữ 'Anh yêu em' được xếp bằng hoa hồng trên giường, cùng với đó là trải toàn bộ hoa hồng từ bàn trang điểm vào phòng tắm.

Chấp nhận từ bỏ trời Tây về nước, tiểu mỹ thụ khiến chàng công đa tình 'đổ gục' 0

Chấp nhận từ bỏ trời Tây về nước, tiểu mỹ thụ khiến chàng công đa tình 'đổ gục' 1


Chấp nhận từ bỏ trời Tây về nước, tiểu mỹ thụ khiến chàng công đa tình 'đổ gục' 2

'Ở chung với Ân, mình lúc nào cũng ngủ dậy trễ nhất, tầm 11h – 12h trưa mới dậy. Sáng Ân đi chợ mua đồ ăn để sẵn, rồi Ân chỉ dám ngồi đợi ở nhà bếp, hoặc vô phòng nhưng cũng nằm dưới nền, vì sợ làm ồn mình tỉnh giấc. Khi nào mình thức dậy rồi Ân mới nấu đồ ăn. Ân không chỉ nấu ăn, mà còn làm tất cả công việc nhà giúp mình. Lúc ở Mỹ, mình chỉ có 53kg thôi, chưa tới 2 tháng mình đã lên 63kg, đều là nhờ anh ấy chăm sóc kỹ quá.' – Tùng Anh chia sẻ với giọng đầy tự hào về nửa kia của mình.

Tùng Anh kể, mình thường hay giận hờn, nhưng chủ yếu là vì quá khứ của Ân. Bởi vì, lâu lâu lại có mấy người yêu cũng lại nhắn tin cho Ân. Anh ấy thì có khá nhiều trải nghiệm tình cảm trước khi quen mình, còn với mình thì Ân là mối tình đầu.

Giải thích về sự đa tình của mình, Hoàng Ân cũng thừa nhận rằng, trước Tùng Anh thì Ân cũng có khá nhiều mối quan hệ. Có một lần Ân làm 'vợ' giận, vì lỡ nhắn tin với người khác, nên từ đó không còn nhắn tin 'bậy bạ' với ai nữa.

Chấp nhận từ bỏ trời Tây về nước, tiểu mỹ thụ khiến chàng công đa tình 'đổ gục' 3

'Khi em đã công khai tình cảm của em với 'vợ' trên MXH và công khai với gia đình thì em muốn khẳng định là em chỉ có mình Tùng Anh thôi. Em sẵn sàng lắp camera trong nhà để vợ 'theo mình' 24/24' – lời khẳng định 'chắc nịch' của anh chồng 'quốc dân' khiến bao nàng 'liêu xiêu'.

 Khi được MC hỏi về việc trong thời gian sắp tới 2 người phải yêu xa, Hoàng Ân tâm sự,

Tùng Anh vốn là người rất nhạy cảm, thế nên rất khó khi 2 người phải yêu xa. Vì vậy, em đã quyết định sẽ chuyển sang bán hàng online, để giúp 'vợ' bớt suy nghĩ và thỏa mái hơn để giữ tình cảm của 2 đứa.

Chấp nhận từ bỏ trời Tây về nước, tiểu mỹ thụ khiến chàng công đa tình 'đổ gục' 4

Câu chuyện tình yêu của Hoàng Ân – Tùng Anh khiến nhiều chị em tỏ ra 'ghen tị' với tiểu mỹ thụ vì may mắn khi có người bạn trai tâm lý và chiều người yêu như vậy. Câu chuyện tình yêu đời thường, giản dị nhưng nhưng đầy ngọt ngào này, đã chứng mình rằng: 'Hạnh phúc chẳng cần phải đến từ những điều to tát mà đôi chỉ khi giản đơn trong cuộc sống hằng ngày.'

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất