Chạnh lòng với lý do Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chấp nhận ký giấy tự chịu trách nhiệm nếu có tai nạn tại "Britain"s Got Talent 2018"

Kênh 14 - 07/06/2018, 12:09

Việc ký giấy tự chịu trách nhiệm nếu có tai nạn tại "Britain"s Got Talent 2018" là một quyết định vô cùng mạo hiểm, thế nhưng vì lý do gì anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn can đảm thực hiện?

Tiết mục trình diễn xiếc của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent 2018 đã khiến giám khảo và khán giả sửng sốt vì độ khó và nguy hiểm. Được biết, trước khi đêm chung kết diễn ra, 2 anh em cũng là đội thi duy nhất phải ký cam kết với ban tổ chức sẽ không chịu trách nhiệm nếu xảy ra tai nạn. Thông tin này được anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp chia sẻ trên trang fanpage của mình.

Chạnh lòng với lý do Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chấp nhận ký giấy tự chịu trách nhiệm nếu có tai nạn tại Britains Got Talent 2018 - Ảnh 1.

Hình ảnh xúc động của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong đêm chung kết.

Nói về lý do ký vào tờ cam kết với BTC, anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bày tỏ: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi ký giấy này. Cảm xúc rất khó tả và tự hỏi tại sao mình lại phải mạo hiểm đến vậy? Nhưng rồi chúng tôi nhận ra mục tiêu của 2 anh em là đưa hình ảnh xiếc của Việt Nam tới thế giới, quảng bá Việt Nam nên đã quyết định. Khi ký giấy đó thì xúc động vô cùng và cũng có những trăn trở vì có thể là mất tất cả".

Chạnh lòng với lý do Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chấp nhận ký giấy tự chịu trách nhiệm nếu có tai nạn tại Britains Got Talent 2018 - Ảnh 2.

Anh em Cơ - Nghiệp ký giấy tự chịu trách nhiệm nếu có tai nạn tại "Britain's Got Talent 2018".

Anh em Cơ - Nghiệp chia sẻ thêm rằng Xiếc là bộ môn nghệ thuật luôn có người hỗ trợ bảo hiểm nhưng khi qua Anh thì hơi đơn độc vì chỉ có 2 người biểu diễn. Khi xảy ra tai nạn thì mình là người chịu tất cả. Hai anh em thảo luận rất nhiều có nên ký hay không. Nếu không ký thì không được biểu diễn. Ký thì mọi người sẽ hiểu bộ môn xiếc khó khăn đến mức độ nào.

Nói về mục đích đến với Britain's Got Talent 2018, hai nghệ sĩ khẳng định không vì giải thưởng mà muốn đem hình ảnh của Việt Nam và bộ môn nghệ thuật xiếc đến với đông đảo bạn bè quốc tế.

Theo Hồng Nguyên/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất