Sao Việt thức trắng đêm, òa khóc trước màn trình diễn thót tim của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Afamily - 04/06/2018, 02:44

Màn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã khiến rất nhiều sao Việt cũng như người hâm mộ Việt Nam tự hào.

 

Tối 3/6 (giờ London, tức rạng sáng 4/6 giờ Hà Nội), anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có mặt trong đêm chung kết Britain's Got Talent cùng 9 thí sinh và nhóm thí sinh khác. Sau màn trình diễn xuất sắc ở vòng bán kết, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mang theo hành trang là kỹ năng, sự dũng cảm và hơn hết là niềm tự hào của người dân Việt Nam tới một cuộc thi Tài năng lớn nhất nhì thế giới.

 - Ảnh 1.

 

Cũng như rất nhiều người hâm mộ Việt, đêm qua, rất nhiều sao Việt đã thức trọn đêm để chứng kiến màn trình diễn sinh tử của anh em Quốc Cơ - Quốc Việt. Trên trang cá nhân của mình, nhiều sao Việt đã bày tỏ niềm tự hào xúc động khi chứng kiến cái tên Việt Nam vang xa trong một cuộc thi quốc tế. Điều quan trọng hơn, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã mang tới một hình ảnh đậm chất dân tộc với một màn trình diễn không thể nào chê được. Chính vì thế, dù không đạt được vị trí cao nhất nhưng với người hâm mộ Việt Nam, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trở thành người chiến thắng.

Trên trang cá nhân của mình, Pha Lê chia sẻ, cô đã thức trắng đêm để theo dõi: "Quyết tâm thức trắng đêm chờ tới giờ coi 2 bạn diễn, tim đập bình bịch, nước mắt ứa ra trong có 3 phút ngắn ngủi. Trời ơi ông trời ơi có nhìn thấy người Việt Nam giỏi cỡ nào không? Khâm phục tự hào và xúc động chết mất, chưa bao giờ coi màn biểu diễn nào xuất sắc cỡ này, giờ kết quả như nào cũng không quan trọng, các bạn đã làm cả Việt Nam tự hào".

 - Ảnh 2.

 

Cũng đong đầy cảm xúc như Pha Lê, ca sĩ Phi Nhung cho biết cô mừng phát khóc khi thấy Quốc Cơ- Quốc Nghiệp hoàn thành phần thi của mình "tất cả các con cháu sẽ noi gương hai bạn, mừng khóc luôn, bao nhiêu mồ hôi nước mắt hy sinh tất cả để tập luyện, mừng quá các bạn ơi".

 - Ảnh 3.

 

Cô còn vào fanpage "Britain’s Got Talent" và bình luận: "Hãnh diện quá. Phi Nhung thầm cảm ơn ba mẹ của 2 bạn đã sinh thành ra niềm hãnh diện của Việt Nam. Phi Nhung vui mừng lắm. Mọi người sẽ chào đón 2 bạn trở về trong đó có tôi".

 - Ảnh 4.

 

"Bà mẹ bỉm sữa" Tú Vi cũng dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Nữ diễn viên còn chia sẻ: "Hết hồn giật mình lun! Mà chung kết hay quá! Tuyệt vời".

Theo Angus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất