Chẳng riêng gì Hà Hồ, những sao nữ này cũng bị bóc mẽ sống ảo nhờ photoshop

26/10/2017, 11:57

Hồ Ngọc Hà, Lệ Hằng, Ngọc Trinh... bị fan "bóc mẽ" thân hình không hề "nuột nà" như trong ảnh mà chỉ có photoshop.

Mới đây, Á hậu Lệ Hằng bị fan soi được nhiều điểm bất thường ở vòng hai và vùng nhạy cảm khi bức ảnh chưa được photoshop kĩ càng.Trong bức hình chụp chung với Phạm Hương, vòng hai của Lệ Hằng to... ngang ngửa với vòng một. Trong khi đó, ở phía bên tay phải, bộ bikini đen lại để lộ một khoảng trắng khó hiểu ở ngay vùng nhạy cảm. Nhiều người cho rằng, có kẻ đang hãm hại Lệ Hằng với bức ảnh kém hoàn mĩ và chỉn chu, chỉ nhìn bằng mắt thường đã thấy có nhiều điểm khó hiểu.

Nếu Lệ Hằng bị photoshop ẩu thì Hồ Ngọc Hà lại gặp tai bay vạ gió vì chụp ảnh chung với fan. Ở bức ảnh bên tay phải, vòng hai của Hà Hồ rất thon gọn, nuột nà. Tuy nhiên, ở bức ảnh phía tay trái, không qua chỉnh sửa photoshop, bà mẹ một con lộ vòng hai to "ngồn ngộn".

Mai Phương Thúy và minh chứng cho sự cần thiết của photoshop với người nổi tiếng. Trong một hoạt động chạy bộ từ thiện, Hoa hậu Việt Nam để lộ vòng hai kém thon gọn, săn chắc so với bức ảnh do cô đăng tải đã qua chỉnh sửa kĩ càng.

Mai Phương Thúy tiếp tục mắc lỗi photoshop cẩu thả cho vòng hai khi các thùng hàng phía sau bị xô nghiêng ngả.

Á hậu Vũ Hoàng My và đôi chân "thẳng đuột", không có sự cân đối.

Ngọc Trinh là nạn nhân thường xuyên của photoshop. Khi tham dự một sự kiện ở Bắc Ninh, "nữ hoàng nội y" để lộ thân hình gầy gò, kém sức sống trong một bức ảnh do fan chụp. Trong khi đó, hình ảnh được các báo đăng tải lại rất "nuột nà", rạng rỡ.

Diệp Lâm Anh cũng "sống ảo" không kém các người đẹp khác bị bị "bóc phốt" nền gạch lồi lõm bất thường.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My với bức ảnh photoshop quá đà ở eo và mặt. 

(tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất