Chấn thương phức tạp, Nhâm Mạnh Dũng có thể nghỉ dài hạn

26/07/2022, 07:07

Ngay sau khi trở lại Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang Seo đã nhận tin không vui khi tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng dính chấn thương. Chân sút sinh năm 2000 của Viettel có thể sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

 Trong 2 vòng đấu gần nhất tại V.League 2022, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng không được đăng ký thi đấu. Lý do bởi anh dính chấn thương trong một buổi tập của Viettel.

Sau chiến thắng 1-0 trước TP.HCM, HLV Bae Ji Won đã cập nhật về tình hình của cậu học trò. Theo đó, chấn thương của Nhâm Mạnh Dũng khá phức tạp và chưa biết khi nào có thể trở lại.

Trước đó, chân sút sinh năm 2000 vẫn thường xuyên được ra sân từ băng ghế dự bị và thi đấu khá tốt, trong đó đáng chú ý một bàn thắng vào lưới Hải Phòng giúp đội bóng nhà binh Viettel giành chiến thắng. 

HLV Bae Jin Won chia sẻ:

"Nhâm Mạnh Dũng dính chấn thương gối và cổ chân. Tôi đang cố gắng để đưa cậu ấy trở lại sân cỏ để thi đấu. Tuy nhiên, tôi cần tham khảo đội ngũ y tế. 

Chấn thương của Nhâm Mạnh Dũng cần nhiều thời gian để hồi phục. Tôi muốn cầu thủ chỉ ra sân thi đấu khi đã hồi phục hoàn toàn 100%."

Không có được sự phục vụ của Nhâm Mạnh Dũng, Viettel sẽ thiếu đi những phương án tấn công. Mùa này, tiền đạo của U23 Việt Nam đã cho thấy sự tiến bộ khi đã ghi được 4 bàn thắng trên mọi đấu trường.

"Tôi đang cố gắng để đưa cậu ấy trở lại sân cỏ để thi đấu. Tuy nhiên tôi tham khảo đội ngũ y tế, đây là chấn thương cần nhiều thời gian hồi phục. Tôi muốn cầu thủ thi đấu khi đã hồi phục 100%", huấn luyện viên Bae Ji Won nói.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất