Chân dài tung cú đấm vào giữa mặt khiến đối thủ choáng váng

Ngoisao.net - 20/06/2017, 15:18

Ẩu đả xảy ra trong trận đấu ở giải LFL tại Mỹ khi các nữ VĐV lao vào nhau quyết ăn thua đủ.

 
 

Pittsburgh Rebellion thắng sít sao 21-20 trước Omaha Heart tại giải Legends Football League (LFL). Xô xát xảy ra ở những phút cuối căng thẳng. Amanda Hogan (Heart) không kiềm chế được bản thân khi bị lĩnh đòn kín còn đội nhà thua đau. Sonia Osselborn (Rebellion) lao ra phản ứng và nhận cú đấm mạnh vào giữa mặt từ đối thủ.

Sau cú ra đòn bất ngờ và hiểm của Amanda Hogan, Sonia Osselborn ngồi thụt xuống sân vì choáng váng. Cảnh hỗn loạn sau đó xảy ra khi VĐV hai đội lao vào nhau.

chan-dai-tung-cu-dam-vao-giua-mat-khien-doi-thu-choang-vang

LFL có thể thức thi đấu giống môn bóng bầu dục Mỹ. Các đội bóng bắt buộc VĐV đi tất dài, mặc đồ lót, đội mũ bảo hiểm, găng tay. Cuộc chơi bắt đầu được tổ chức từ năm 2009 với tên gọi ban đầu là Lingerie Football League. Sau đó, tên giải được đổi là Legends Football League từ năm 2013.

Các giải đấu vẫn còn ở quy mô rất nhỏ với 8 đội ở Mỹ. Địa điểm là các sân của giải NBA, NFL và NHL trong suốt thời gian các môn này nghỉ thi đấu. Chicago Bliss là đương kim vô địch Mỹ. Legends Football League thu hút một triệu người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội và được tờ BusinessWeek ví von là "môn thể thao nhượng quyền thương hiệu phát triển nhanh nhất".

Theo Trọng Nghĩa / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất