Chân dài quê Trà Vinh: Từ nhân viên phục vụ quán bida đến bà chủ ở nhà 20 tỷ, đi xe sang 12 tỷ

28/11/2018, 18:19

Ngọc Trinh đổi đời sau khi gặp Vũ Khắc Tiệp và trở thành "nữ hoàng nội y" trong làng mẫu Việt.

Ngọc Trinh sinh ra trong một gia đình nghèo ở Trà Vinh. Học hết cấp 3 cô lên Sài Gòn và làm nhân viên phục vụ quán bida. Trong bộ phim đầu tay kể về cuộc đời mình - Vòng eo 56, người đẹp cũng tái hiện lại quãng thời gian này. 

. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, chân dài sinh năm 1989 cho biết, Trong bài phỏng vấn trước đó, Ngọc Trinh từng tiết lộ mình đã làm việc ở quán bi-a và từng bị sàm sỡ. Cô cho biết, nhiều người có suy nghĩ không hay về nhân viên phục vụ ở quán bida nhưng theo cô thấy công việc nào cũng là công việc, không phải nhân viên phục vụ là một nghề thấp kém. Cũng tại quán bida này, cuộc đời Ngọc Trinh rẽ sang một hướng khác khi có cuộc gặp gỡ định mệnh với ông trùm Vũ Khắc Tiệp.

Từ một cô gái chân quên, Ngọc Trinh dần lột xác trở thành một người mẫu nổi tiếng. Cô được biết đến với danh xưng "nữ hoàng nội y" của showbiz Việt với những bước catwalk điêu luyện và sexy.

Không chỉ làm người mẫu, Ngọc Trinh còn lấn sân kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công. Năm 2017, cô tậu xế sang Mercedes-Maybach giá 12 tỷ đồng.

Trước đó, Ngọc Trinh từng sở hữu nhiều xế hộp hạng sang khác. Thậm chí, cô từng gây sốc khi tuyên bố, thích đổi xe vào mỗi dịp sinh nhật.

Đây là phương tiện di chuyển chính của chân dài 8X khi di diễn hay đi sự kiện.

Hiện Ngọc Trinh đang sống trong căn hộ cao cấp có giá 20 tỷ.

Căn nhà có thiết kế đầy đủ tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

Tủ giày hàng hiệu của Ngọc Trinh khiến nhiều người xuýt xoa ngưỡng mộ.

"Nữ hoàng nội y" được biết đến là yêu nữ hàng hiệu mới trong làng giải trí. Vào dịp sinh nhật vừa qua, cô tự thưởng cho mình nhiều món đồ hàng hiệu với trị giá lên đến 4 tỷ đồng.

Gần đây, cô còn đảm nhận vai trò CEO cho một công ty nhập khẩu. Cách đây không lâu, cô còn chia sẻ tin nhắn nhận được khoản tiền lương thưởng hơn 400 triệu đồng chỉ trong 1 tháng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất