Chấm điểm MV Kpop hot nhất tuần: Wonder Girls, T-ara, Big Bang

Kênh 14 - 07/08/2015, 07:42

Các fan vừa trải qua một "cơn bão MV" từ các sao đình đám Kpop trong 3 ngày đầu tuần qua.

Chỉ trong ba ngày 3, 4 và 5/8 vừa qua, Kpop fan đã được "chết ngộp" trong loạt MV đến từ 3 tên tuổi đình đám của Kpop: Wonder Girls, T-ara và Big Bang. Mỗi nghệ sỹ một phong cách, cho đông đảo Kpop fan tha hồ đã tai đã mắt. Đó là chưa kể cả Wonder Girls và T-ara đều phát hành album mới, fan cứ gọi là "bội thực" nhạc mới để nghe. Hãy cùng chấm điểm cho các sản phẩm đang đốt cháy các BXH Kpop tuần này nhé!
 

150807musicBB3-355b2

"I Feel You" MV - Wonder Girls
 
"Những cô gái vàng của Kpop" một thời đã chính thức trở lại, mở hàng cho tuần mới và cũng mở hàng luôn cho loạt MV nóng nhất những ngày qua. Thời gian vắng bóng trong nước để Mỹ tiến rồi những thay đổi về đội hình liên tiếp đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Wonder Girls trên thị trường trong nước. Tuy nhiên khi các cô gái thông báo trở lai với đội hình 4 thành, Yeeun, Sunmi, Yoobin, Hyelim, đông đảo Kpop fan vẫn hóng theo chờ đợi.
 
Đích thân Park Jin Young xắn tay nhào nặn sản phẩm đánh dấu sự trở lại, hay nói chính xác hơn là sự hồi sinh của Wonder Girls sau cả một thời gian dài bấp bênh. Chỉ mới vài tháng trước thôi, nhiều người vẫn chắc mẩm rằng không còn tương lai nào cho Wonder Girls nhưng giờ thì các cô gái đã trở lại, mới lạ và đầy quyến rũ. Lần tái xuất này, các cô gái lại trở về với concept đã làm nên tên tuổi của nhóm: Retro. Điều khác biệt đó là Wonder Girls quay ngược thời gian về những năm 80, cho người xem một cảm nhận cực kỳ mới mẻ, khác với tất cả những concept Retro nhóm từng thử từ trước đến nay. Độ xinh đẹp và quyến rũ theo phong cách "ngày xửa ngày xưa" của 4 cô gái đã hớp hồn không biết bao nhiêu Kpop fan qua "I Feel You".
 
Mặc dù phần nhìn cực đã là vậy, phần nghe của "I Feel You" lại bị nhận xét là không dễ ngấm chút nào. Beat cực dễ ghiền nhưng giai điệu ca khúc lại khiến nhiều người thở dài thườn thượt: "I Feel You" không được như kỳ vọng.
 

150807musicBB4-355b2

"So Crazy" MV - T-ara
 
Ra lò chỉ một ngày sau "I Feel You", "So Crazy" đánh dấu sự trở lại sau gần 1 năm của T-ara. Không còn giữ được vị trí trong hàng ghế đầu Kpop kể từ sau scandal tẩy chay vào 2 năm trước, tuy nhiên việc là "con ghẻ quốc dân" rõ ràng cũng giúp T-ara có được một lượng lớn người luôn dõi theo từng bước chân của các cô gái. "So Crazy" vì vậy cũng ra mắt trong sự "hóng hớt" của đông đảo Kpop fan.
 
Sau màn hợp tác với từng thành viên T-ara trong các dự án solo, Brave Brothers cuối cùng đã có cơ hội bắt tay với cả nhóm trong "So Crazy". Nếu như "I Feel You" của Wonder Girls bị nhiều người nhận xét là khó ngấm, "So Crazy" lại nhận được phản hồi trái chiều. Có những người "bồ kết" ca khúc này từ lần đầu thưởng thức, nhưng cũng có không ít ý kiến đánh giá rằng "So Crazy" không gây nghiện được như các hit của T-ara từ trước đến nay.
 
Phần nghe là vậy, còn phần nhìn: T-ara đi theo concept thủy thủ, vừa sexy vừa cute trong MV "So Crazy". 6 cô nàng mặc trang phục thủy thủ được cách điệu để khoe đường cong cơ thể, khoe chân dài miên man, thực hiện không ít động tác vũ đạo sexy. Cùng lúc đó, nhóm lại vẫn có những cảnh tỏ ra dễ thương hay các động tác vũ đạo đáng yêu trong "So Crazy".
 

150807musicBB1-355b2

"Let's Not Fall In Love" MV - Big Bang
 
"Zutter" MV - GD&TOP
 
Thời điểm bước sang ngày 5/8 cũng là lúc Big Bang trở lại với single cuối cùng trong series "MADE" - "E". Nếu như tháng trước nhiều người còn méo mặt vì không "thẩm" được "Sober" thì lần này, Big Bang đã "hạ gục nhanh" người nghe ngay từ lần đầu thưởng thức với "Let's Not Fall In Love". Giai điệu gây nghiện của ca khúc này đã được fan dự đoán từ khi teaser video không chính thức được "bố Yang" tung ra trên Instagram. Phần nghe được khen 1 thì phần nhìn còn được khen 10. MV "Let's Not Fall In Love" đã và đang nhận được cơn mưa lời khen từ Kpop fan nhờ nước MV đẹp, những cảnh quay tình cảm, lãng mạn rất nhẹ nhàng và đặc biệt là diễn xuất tự nhiên, đầy cảm xúc của các chàng trai. Sẽ là không quá lời nếu xếp "Let's Not Fall In Love" vào hàng "Một trong những MV không thể bỏ qua của Big Bang".
 
"Zutter" là một sản phẩm trái ngược hoàn toàn. Không dễ ghiền như "Let's Not Fall In Love" và MV thì rất "ba chấm". Tuy nhiên nếu tắt MV để không bị sao nhãng khi thưởng thức ca khúc này thì Kpop fan sẽ dễ dàng "đổ" bởi phần beat lôi cuốn của "Zutter". 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất