YG Ent: ‘Vẫn giúp dù Big Bang rời công ty’

Zing - 06/08/2015, 15:24

Trước thời điểm gia hạn hợp đồng, chủ tịch Yang Hyun Suk lạc quan về mối quan hệ êm ấm với nhóm nhạc nổi tiếng.

Mới đây, chủ tịch công ty YG Entertainment, Yang Hyun Suk, đã chia sẻ về mối quan hệ thân thiết với nhóm nhạc cưng Big Bang qua bài phỏng vấn với tờ Daily Sports.

Một vấn đề được fan quan tâm ở thời điểm hiện tại là hợp đồng giữa Big Bang và YG Ent sắp kết hạn. Thời gian qua, Kpop có không ít những cuộc chia tay khiến fan tiếc nuối do nghệ sĩ không tiếp tục gia hạn hợp đồng, như trường hợp của Se7en - YG Ent, hay bộ 3 Seulong, Jinwoon và Changmin (2AM) - JYP Ent. 

Chủ tịch YG Ent cởi mở nói về quan hệ gắn bó với gà cưng.

Chủ tịch YG Ent cởi mở nói về quan hệ gắn bó với gà cưng.

Trước vấn đề nhạy cảm, Yang Hyun Suk khẳng định thành viên Big Bang và công ty chia sẻ nhiều điểm chung: “Như Jiyong (G-Dragon) và Taeyang gia nhập YG từ năm 13 tuổi, các cậu ấy đã gắn bó ở đây 15 năm. Họ đã trải qua gần nửa đời tuổi trẻ với YG”. 

Vị chủ tịch thường nghiêm khắc chê bai gà nhà thú nhận, ông lớn hơn các thành viên Big Bang 20 tuổi, nhưng vẫn thích trò chuyện, học hỏi từ họ. Sức mạnh của một trong 3 công ty giải trí hàng đầu xứ Hàn nằm ở việc chia sẻ thông tin cũng như cảm xúc của tất cả nhân viên, nghệ sĩ.

Trước đó, trong một chương trình giải trí trên truyền hình, T.O.P tỏ ra thiếu nhiệt tình khi nhắc tới chuyện gia hạn hợp đồng. Ông Yang cho rằng đấy chỉ là “một câu nói đùa” để phù hợp với không khí.

Năm thành viên của Big Bang

Năm thành viên của Big Bang đang thống trị các bảng xếp hạng với series MADE.

Theo ông, Big Bang giống như một cái cây lớn lên từ YG. Người đã có công dìu dắt Big Bang từ thuở đầu tâm sự: “Khi cây được chuyển tới chỗ khác, nó sẽ khốn khổ hoặc thậm chí chết. Tôi không phải kiểu người thích thể hiện cảm xúc, nhưng tôi không nghĩ là sẽ nảy sinh bất đồng lớn. Bởi lẽ Big Bang là gia đình của tôi. Chúng tôi ở bên nhau hơn 10 năm. Thậm chí, nếu Big Bang muốn rời YG để đi theo con đường riêng, tôi vẫn giúp họ. Tôi nói thật lòng”.

Mơ ước của chủ tịch YG Ent là nhóm có thể trở thành một ban nhạc thần tượng dài lâu. Khi Big Bang già hơn, họ sẽ vẫn đứng trên sân khấu “như Rolling Stones”. Yang Hyun Suk hứa sẽ hỗ trợ Big Bang đạt được mục tiêu đó, dù họ có thuộc quản lý của ông hay không.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất