Bộ đôi MV Big Bang vượt 1 triệu lượt xem sau 7 tiếng

Zing - 05/08/2015, 11:39

Đĩa đơn “E” đánh dấu màn tái hợp của cặp bài trùng G-Dragon và T.O.P sau hơn 5 năm.

Đêm 4/8 (giờ Hàn), nhóm nhạc nam nhà YG trình làng 2 MV cuối cùng thuộc series MADE kéo dài nhiều tháng qua. Ngay lập tức, Let’s Not Fall In Love (Big Bang) và Zutter (GD&TOP) đã đạt được những thành tích đầu tiên. 

Theo Allkpop, cả 2 MV chỉ mất 7 tiếng đồng hồ để hút hơn 1 triệu lượt xem, dù lên sóng vào thời điểm cuối ngày. So với video kép phát hành những tháng trước đó, như Bae Bae - Loser hay Bang Bang Bang - We Like To Party, sản phẩm mới nhất của Big Bang đạt được lượng xem xấp xỉ nhau.  

Một trong những sức hút khác biệt của đĩa đơn E là đánh dấu màn tái hợp của cặp bài trùng G-Dragon và T.O.P sau hơn 5 năm. Trong khi Zutter mê hoặc người nghe bằng nhịp hip hop mạnh mẽ, gây nghiện, ca khúc chung do Big Bang thể hiện Let’s Not Fall In Love lại theo phong cách pop nhẹ nhàng.  

Big Bang

Big Bang và bạn diễn nữ trong MV Let's Not Fall In Love.

Đụng độ đàn chị Wonder Girls (I Feel You), nhưng tình hình “làm ăn” của Big Bang trên bảng xếp hạng online ở Hàn cũng không tệ. Đến trưa ngày 5/8, Zutter đứng đầu Melon, xếp thứ 2 ở những bảng xếp hạng quan trọng khác như Bugs, Mnet, Olleh, Soribada, Genie... Trong khi đó, ca khúc chung lại thống trị những bảng xếp hạng còn lại, chỉ chịu “nhường” ngôi quán quân cho chính Zutter trên Melon. 

Đĩa đơn E khép lại quá trình quảng bá dài hơi đặc biệt của Big Bang. Bắt đầu từ tháng 4, nhóm lần lượt hé lộ một đĩa đơn gồm 2 bài hát vào đầu tháng. Album đầy đủ MADE dự kiến lên kệ trong tháng 9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất