Fan Indonesia nổi giận sau concert của Big Bang

Kênh 14 - 04/08/2015, 13:48

Khâu tổ chức tệ hại của đơn vị thực hiện chương trình đã dẫn đến hàng loạt bức xúc của các fan tới tham dự concert Big Bang.

Ngày 1/8 vừa qua, Big Bang đã mang “MADE” concert đến với fan Indonesia. Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, cộng đồng VIP (tên gọi fan Big Bang) tại đây đã tập trung lại để bày tỏ sự bực bội và thất vọng đối với đơn vị tổ chức địa phương Mecima Pro. Những phàn nàn của các fan đã được tổng hợp thành một lá thư gửi YG Entertainment.

Quá bức xúc trước khâu tổ chức của Mecima Pro, VIP Indonesia đã viết thư phàn nàn với YG để đảm bảo không có concert tương lai nào của Big Bang rơi vào cảnh hỗn độn tương tự

Theo fan Indonesia thì Big Bang vẫn thể hiện tốt như mọi khi, nhưng khâu tổ chức tệ hại của công ty Mecima Pro đã khiến “MADE” trở thành một concert chất lượng thấp. Fan bày tỏ sự bất mãn với nhiều vấn đề như địa điểm tổ chức (sân khấu nhỏ, giá vé đắt hơn lại ở vị trí xa hơn, âm thanh kém); hoạt động quảng bá concert nghèo nàn; chỉ dẫn sơ sài hoặc không có chỉ dẫn kéo theo sự hỗn loạn khi fan xếp hàng vào concert; vé VIP quá nhiều khiến các fan đứng ở khu vực này cũng phải chen lấn, xô đẩy, thậm chí có fan còn bị ngất…

Sau đó, nhân viên đội ngũ sản xuất của Mecima Pro là Fransiska Melani đã lên tiếng đáp lá thư phàn nàn này: “Chúng tôi biết là mình có sai sót. Nhưng bạn không cần thiết phải chỉ trích tất cả những gì chúng tôi đã hoàn thành một cách thiếu tôn trọng như thế. Tất cả đều đã làm hết sức mình”, “Một số thành viên trong đội đang bị ốm, thậm chí có người còn phải đến bệnh viện nữa. Tất cả đều là do chúng tôi, không thể đổ lỗi cho ai cả. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm”. 

Hiện tại, YG Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về lá thư của cộng đồng VIP Indonesia.

(Nguồn: Koreaboo)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất