Cát Phượng lần đầu chia sẻ ước mơ được lấy chồng

Go News - 31/05/2017, 17:15

Nữ diễn viên khiến Trấn Thành, Cẩm Ly cùng nhiều khán giả vô cùng phấn khích khi chia sẻ về ước mơ hiện tại là được lấy chồng.

 

Mới đây, xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời trong tập 6 chương trình Hát mãi ước mơ, nghệ sĩ Cát Phương đã khiến Trấn Thành, Cẩm Ly cùng nhiều khán giả vô cùng phấn khích khi tiết lộ về ước mơ hiện tại của mình.

Theo đó, khi được MC Ốc Thanh Vân đặt câu hỏi: 'Chị có phải là người có nhiều ước mơ không?'. Nữ diễn viên đã cho biết mình từng có rất nhiều ước mơ nhưng tất cả đều không thành, còn ước mơ hiện tại thì chưa biết như thế nào.

'Hồi nhỏ chị từng ước mơ được đi trên sàn catwalk, mà lớn lên thấy mình lùn quá nên chuyển qua ước mơ trở thành nghệ sĩ hát cải lương, tuy nhiên hát dở quá nên lại ước mơ trở thành bác sĩ. Còn ước mơ hiện tại, không biết thực hiện được không đó là được lấy chồng', nghệ sĩ Cát Phượng tiết lộ.

Ngay khi Cát Phượng chia sẻ về ước mơ được lấy chồng đã khiến cả trường quay như vỡ òa, tất cả mọi người đều cô cùng thích thú trước những gì cô chia sẻ.

Hiện tại, sau ly hôn với chồng cũ thì Cát Phượng đang hạnh phúc bên diễn viên Kiều Minh Tuấn, kém chị 8 tuổi. Kể từ khi công khai mối tình 'chị em', cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Yêu nhau đã lâu nhưng cả Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều luôn né tránh khi được hỏi đến chuyện đám cưới. 
 
Theo Dũng Hồ / Thế giới trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất