Cặp đôi nắm tay nhau chạy khắp Bắc - Trung - Nam chụp ảnh cưới

Ngoisao.net - 05/05/2017, 08:45

Bộ ảnh được thực hiện trong khoảng 6 tháng tại ba thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. 

cap-doi-nam-tay-nhau-chay-khap-bac-trung-nam-chup-anh-cuoi

Chủ nhân của bộ ảnh độc đáo này là chú rể Đặng Hồng Quân, sinh năm 1985, nhiếp ảnh gia, và cô dâu Phạm Thu Quý, sinh năm 1993. 

cap-doi-nam-tay-nhau-chay-khap-bac-trung-nam-chup-anh-cuoi-1

Cặp đôi quen nhau khi Thu Quý vừa tốt nghiệp trường Đại học Văn hoá Hà Nội. Cùng làm việc trong lĩnh vực nhiếp ảnh, cùng yêu thích di chuyển và có chung quan điểm về tình yêu, Quân và Quý đã tìm được ở nhau những mảnh ghép mình còn thiếu.

cap-doi-nam-tay-nhau-chay-khap-bac-trung-nam-chup-anh-cuoi-2

Quân thú nhận ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã bị nụ cười của người yêu chinh phục. “Cô ấy có nụ cười rất tươi và mình đã ấn tượng với nụ cười ấy từ ngay lần đầu gặp gỡ. Tính khí của Thu Quý nhiều khi vẫn còn trẻ con nhưng đặc biệt lại rất chững chạc và thẳng thắn trong chuyện tình cảm. Chúng mình cũng có nhiều quan điểm chung về tình yêu”, Quân kể.

cap-doi-nam-tay-nhau-chay-khap-bac-trung-nam-chup-anh-cuoi-3

Vốn là một nhiếp ảnh gia có tiếng tại Hà thành, Hồng Quân đã quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới có "1-0-2" dành tặng cho người bạn đời, trong đó, cả hai cùng nắm tay nhau chạy khắp các con phố ở 3 miền Bắc - Trung - Nam.

cap-doi-nam-tay-nhau-chay-khap-bac-trung-nam-chup-anh-cuoi-4

Bộ ảnh được thực hiện trong khoảng 6 tháng tại 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Tại mỗi thành phố, họ lựa chọn những con phố đẹp và địa danh đặc trưng của vùng miền để đưa vào bộ ảnh.

cap-doi-nam-tay-nhau-chay-khap-bac-trung-nam-chup-anh-cuoi-5

Ban đầu, vì quá bận rộn với công việc mà chú rể Hồng Quân từng lo không thể thực hiện được ý tưởng này, nhưng vì muốn nhìn thấy nụ cười của người yêu nên chàng đã tranh thủ thời gian để cùng nàng xách ba lô lên đường.

cap-doi-nam-tay-nhau-chay-khap-bac-trung-nam-chup-anh-cuoi-6

Lấy bối cảnh là các con phố nên để có được những góc ảnh đẹp, đôi uyên ương đã tốn không ít công sức, từ việc lựa chọn trang phục, phụ kiện, đến cách diễn tự nhiên trước ống kính.

cap-doi-nam-tay-nhau-chay-khap-bac-trung-nam-chup-anh-cuoi-7

“Có những lúc mình không dám hứa với Quý rằng sẽ đưa cô ấy đi khắp 3 miền vì quá bận rộn. Việc hoàn thành ý tưởng lớn này khiến mình vô cùng hạnh phúc và tự hào”, chú rể Hồng Quân chia sẻ.

cap-doi-nam-tay-nhau-chay-khap-bac-trung-nam-chup-anh-cuoi-8

Đám cưới của đôi uyên ương sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tới ở Hà Nội.

cap-doi-nam-tay-nhau-chay-khap-bac-trung-nam-chup-anh-cuoi-9

Theo Minh Minh / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất