Cao Thái Sơn: "Ai cũng có thể trở thành người thứ 3"

Người đưa tin - 12/11/2015, 19:25

Chiều nay (12/11), ca sĩ Cao Thái Sơn đã tổ chức họp báo giới thiệu album mới mang tên "Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên" tại TP.HCM.

Album gồm 10 ca khúc, phần lớn là pop ballad được các nhạc sĩ trẻ Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Thạch, Nguyễn Đình Vũ... sáng tác riêng cho nam ca sĩ. Nam ca sĩ cũng đầu tư tặng kèm 5 MV cho album này.

Album cũng đánh dấu sự trưởng thành, chững chạc hơn của Cao Thái Sơn sau những ồn ào không đáng có. Cao Thái Sơn chia sẻ: "Sự trở lại lần này, tôi mong khán giả biết đến mình là một người yêu âm nhạc chứ không phải là những scandal".

 - Ảnh 1

Cao Thái Sơn trong buổi họp báo ra mắt album "Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên".

Cao Thái Sơn cho biết thêm, album cũng có ca khúc được lấy cảm hứng từ tâm trạng, mối tình trước đó của anh. Nam ca sĩ cũng đã quay clip gửi lời xin lỗi đến người cũ.

"Những mối quan hệ xoay quanh ba người đã trở nên thường xuyên có trong cuộc sống của nhiều người chúng ta và ai cũng có thể trở thành người thứ 3 chen vào cuộc tình của người khác. Trong tình yêu, chúng ta rất mù quáng. Hy vọng mọi người sẽ đồng cảm với nỗi đau của người trong cuộc và người thứ 3", Cao Thái Sơn nói về nội dung mối tình tay ba trong ca khúc "Người thứ 3" do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác.

Được biết, sau khi ra mắt album, Cao Thái Sơn sẽ đi lưu diễn và quảng bá sản phẩm mới này tại Úc, châu Âu, Mỹ... cho đến tết âm lịch.

Hoàng Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất