Cao Thái Sơn bất ngờ trở lại với MV hoành tráng

newsen.vn - 27/09/2015, 19:33

Newsen - Sau một thời gian giảm hẳn hoạt động tại các sân khấu âm nhạc trong nước vì bận rộn với công việc và những chuyến lưu diễn dài tại Mỹ, Cao Thái Sơn bất ngờ xuất hiện trong MV mới với hình tượng có nhiều thay đổi.

Cao Thái Sơn – chàng ca sĩ nổi danh với bản hit Con Đường Mưa từng được biết đến với hình tượng baby thư sinh. Tuy nhiên, sau những chuyến đi về giữa Châu Âu – Mỹ - Việt Nam, anh đã có những thay đổi khá khác biệt với một hình ảnh sâu sắc và ấn tượng hơn trong mắt khán giả.

Qua thời gian dài hoạt động nghệ thuật, Cao Thái Sơn đã có những thay đổi tích cực từ giọng hát đến cả ngoại hình, và sự thay đổi này của anh nhận được sự cổ vũ của fan hâm mộ, đặc biệt là các fan. Nam tính hơn, phong độ hơn, mạnh mẽ và có phần chững chạc hơn là Cao Thái Sơn của hiện tại. Hình ảnh này thể hiện sự “chín muồi” về thực lực của một ca sĩ đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả Việt Nam và nước ngoài. 

Việc thay đổi hình tượng của nam ca sĩ chẳng những không làm mất đi “chất” riêng của anh mà còn khiến Cao Thái Sơn tăng thêm sức hút. “Lực hút” của anh được thể hiện đậm nét trong MV phát hành gần đây nhất – Anh Vẫn Yêu Em Như Ngày Đầu Tiên. Mang đến một Cao Thái Sơn chín chắn, dịu dàng nhưng cũng không kém phần nồng nàn và mãnh liệt, MV hiện đang gây sốt cộng đồng mạng và nằm trong top nhạc chuông, nhạc chờ của nhà mạng, đánh bật “Âm Thầm Bên Em” của Sơn Tùng MTP. Minh chứng là có hơn 14.000 lượt sử dụng chỉ trong vòng 1 tuần kinh doanh, vượt xa mong đợi của cả ê-kíp làm MV “Anh Vẫn Yêu Em Như Ngày Đầu Tiên”.

Cao Thái Sơn  là một nam ca sĩ rất chịu khó đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc của mình, chính vì thế mỗi MV mà anh phát hành luôn khiến khán giả thích thú và mãn nhãn về mặt hình ảnh lẫn ca từ. Điểm đặc biệt của MV là toàn bộ ê-kíp được thuê tại Mỹ và thực hiện tại Atlanta xinh đẹp nhưng đầy khắc nghiệt của Hoa Kỳ. Mở đầu MV là các cảnh quay bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay – Flycam 4K khiến người xem được “no mắt” bởi những cảnh thiên nhiên, những địa danh nổi tiếng và thu hút khách tham quan như Rock City, Sky Bridge, Cover Leaf.... Không những thế từng khung hình, từng góc máy đều chuyên nghiệp và bắt trọn được cảm xúc của nhân vật và vẻ đẹp của thiên nhiên, đây là một thành công bước đầu của toàn bộ ê-kíp khi tận dụng được lợi thế cảnh quan để làm điểm nhấn khác lạ cho MV mới này.

Dù vắng bóng đã lâu, nhưng lần trở lại hoành tráng này của Cao Thái Sơn vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và chào đón của khán giả quê nhà điều đó khẳng định một lần nữa vị trí của anh trong lòng fan hâm mộ. Sự thành công vượt xa mong đợi của MV “Anh Vẫn Yêu Em Như Ngày Đầu tiên” hoàn toàn xứng đáng với  công sức cũng như sự đầu tư “tiền tỉ” mà Cao Thái Sơn bỏ ra và đây cũng chính là MV mà anh hài lòng nhất trong hơn 15 năm ca hát của mình. Hy vọng ca khúc  “Anh Vẫn Yêu Em Như Ngày Đầu tiên”  sẽ nhanh chóng trở thành bản hit mới đánh dấu sự trở lại “hâm nóng” hình ảnh của Cao Thái Sơn cũng là động lực để nam ca sĩ có thể tiếp tục ra thêm nhiều sản phẩm âm nhạc hoành tráng phục vụ khán giả cả trong nước lẫn hải ngoại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất