Cao Thái Sơn quay MV mới tại Mỹ

Zing - 18/09/2015, 20:37

Nam ca sĩ thực hiện MV "Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên" ở vùng đất Atlanta xinh đẹp, đánh dấu sự trở lại Vpop sau thời gian vắng bóng.

Sáng 18/9, Cao Thái Sơn chính thức ra mắt MV mới có tên Anh vẫn yêu em như ngày đầu tiên đánh dấu sự trở lại sau thời gian vắng bóng tại Vpop. Đây là sản phẩm âm nhạc được nam ca sĩ thực hiện tại Mỹ.

Cao Thái Sơn trở lại sau thời gian im ắng.

Anh vẫn yêu em như lần đầu tiên là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Bảo Thạch viết riêng cho Cao Thái Sơn. Ngay từ lúc ra mắt bản audio và teaser MV, sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ Hà thành thu hút sự quan tâm của khán giả. Giọng ca Pha lê tím cho biết, bài hát mới của anh phá kỷ lục nhạc chuông, nhạc chờ với hơn 14.000 lượt sử dụng khi vừa phát hành. 

Chính vì điều này, nam ca sĩ quyết định chi mạnh tay thực hiện MV. Anh thuê ê-kíp ở Mỹ, cùng nhau có mặt tại vùng đất Atlanta xinh đẹp nhưng khắc nghiệt quay video trong suốt 2 ngày để kịp tiến độ ra mắt.

“Đi hát 15 năm rồi, tôi biết vị trí và khả năng của mình nên thực hiện MV trong giới hạn cho phép. Tôi không phủ nhận mức đầu tư cho Anh vẫn yêu em như lần đầu tiên khá cao nhưng xem xong MV, mọi người sẽ thấy tôi làm vậy rất đáng” – Cao Thái Sơn chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất