Cái chết bất ngờ của "Tiểu Angela Baby": Điều tra đi vào bế tắc, thi thể có nhiều điểm nghi vấn

Kênh 14 - 23/10/2017, 11:34

Những thông tin về cái chết của "Tiểu Angela Baby" Nhậm Kiều đang khiến dư luận hoang mang.

Cách đây không lâu, báo chí xứ Trung rầm rộ đưa tin về việc nàng "Tiểu Angela Baby" Nhậm Kiều được phát hiện chết loã thể tại một khách sạn ở thành phố Giang Tô. Nhiều nguồn tin cho rằng cô mắc bệnh trầm cảm, còn báo chí xứ Trung lại cho rằng cô có dính líu tới ma tuý. Tuy nhiên, theo những gì netizen tổng hợp lại, cái chết bất ngờ của Nhậm Kiều không hề đơn giản như những gì báo chí đăng tải.

1. Nhậm Kiều không hề tự sát?

Theo tờ Sina, thi thể của Nhậm Kiều được phát hiện tại một khu đất phía sau khách sạn. Đây lại là nơi vắng vẻ, là "điểm mù" của khách sạn này. Thi thể của Nhậm Kiều khi được phát hiện lại chỉ có ít bộ phận bị dập, chỉ có máu chảy. Theo lý thông thường, khi tự tử bằng cách nhảy lầu, vùng đầu và tay chân sẽ bị biến dạng. Vậy nhưng, ảnh chụp lại cho thấy xác của Nhậm Kiều nằm thẳng. Đây là nghi vấn khiến nhiều người cho rằng rất có thể cô đã chết từ trước, sau đó bị hung thủ tạo hiện trường.

Cái chết bất ngờ của Tiểu Angela Baby: Điều tra đi vào bế tắc, thi thể có nhiều điểm nghi vấn - Ảnh 1.

 

2. Trước khi chết, không có dấu hiệu của bệnh trầm cảm

Nhiều nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên mắc phải căn bệnh trầm cảm. Tuy nhiên, theo lời xác thực của bạn bè, tâm trạng của cô những ngày trước rất tốt. Ngày 11, Nhậm Kiều còn lên mạng hỏi mọi người chỗ salon làm tóc nào đẹp để đi làm lại. Ngày 14 (2 ngày trước khi xảy ra vụ việc), Nhậm Kiều còn lên mạng khoe rằng cô đã thiết kế chuyến đi du lịch cùng với bố mẹ. 

Cái chết bất ngờ của Tiểu Angela Baby: Điều tra đi vào bế tắc, thi thể có nhiều điểm nghi vấn - Ảnh 2.

 

Ngoài ra, Nhậm Kiều được nhận xét thời gian gần đây không gặp áp lực nào quá lớn trong công việc và cuộc sống. Trước lúc qua đời, cô được cho là cùng với nghi phạm Dương Hiểu Húc vui vẻ nói cười tới khách sạn này.

3. "Quách Tĩnh" Dương Húc Văn có quan hệ gì với "Tiểu Angela Baby"

Hiện tại, mối quan hệ của Nhậm Kiều và "Quách Tĩnh" Dương Húc Văn vẫn đang được điều tra làm rõ. Rất nhiều người cho rằng, cả hai là một đôi của làng giải trí, khi từng có một lời chia sẻ trên mạng xã hội cho hay: "Dương Húc Văn luôn là chàng trai mà Nhậm Kiều thích. Mối quan hệ của cả hai luôn luôn tốt". Trước ngày xảy ra án mạng, Dương Húc Văn ở tại Giang Tô để quay phim, ngày 14, Nhậm Kiều có check in tại đây, cho thấy cả hai đã ở bên nhau. Vào ngày xảy ra án mạng, cặp đôi cùng vui vẻ tới khách sạn.

Cái chết bất ngờ của Tiểu Angela Baby: Điều tra đi vào bế tắc, thi thể có nhiều điểm nghi vấn - Ảnh 3.

 

4. Điều tra rơi vào bế tắc

Cho tới thời điểm hiện tại, chưa hề có bất cứ thông tin mới nào từ phía cảnh sát được đưa ra. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, những người bạn thân thiết của nữ diễn viên đã chia sẻ những thông tin đáng ngờ. 

Theo đó, gia đình của nạn nhân đang hết lòng mong muốn điều tra làm rõ sự việc, tuy nhiên, vụ án được đánh giá là vô cùng mẫn cản nên chưa thể tiếp tục đào sâu, chính vì lẽ đó, ở thời điểm hiện tại, công chúng không thể biết thêm thông tin gì khác.

Dương Húc Văn lại là "gà" của công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhân viên Hoa Nghị đã nhanh chóng đến Giang Tô để nắm rõ tình hình.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất