Bạn gái cũ rơi lệ khi nhớ về cái chết của Heath Ledger

Ngoisao.net - 24/01/2017, 07:59

9 năm đã trôi qua, Michelle Williams vẫn lặng lẽ một mình nuôi con gái nhỏ của cô và tài tử bạc mệnh.

ban-gai-cu-roi-le-khi-nho-ve-cai-chet-cua-heath-ledger

Michelle Williams xúc động nhớ về Heath Ledger.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí WSJ, Michelle Williams trải lòng về những ngày tháng khó khăn khi hôn phu cũ của cô - Heath Ledger đột tử vì dùng thuốc quá liều vào tháng 1/2008. Lúc nữ diễn viên và con gái bé bỏng rời căn hộ ở Brooklyn, cô đã bật khóc trong nỗi buồn đau: "Tại thời điểm ấy, tôi không thể nào nguôi ngoai. Bởi tôi nghĩ làm sao anh ấy có thể tìm được chúng tôi?".

Ngôi sao Blue Valentine giải thích: "Đó là nơi chúng tôi đã sống cùng nhau và anh ấy sẽ không biết tìm hai mẹ con ở đâu. Giờ đây tôi không thể tin nổi là mình đã suy nghĩ về điều ấy trong suốt nhiều ngày tháng. Ý nghĩ ấy đã khiến tôi khóc rất nhiều".

ban-gai-cu-roi-le-khi-nho-ve-cai-chet-cua-heath-ledger-1

Michelle và Heath Ledger đưa con gái đi dạo quanh nhà ở Brooklyn năm 2007.

Chỉ còn vài ngày nữa là kỷ niệm 9 năm ngày mất của Heath Ledger. Từng ấy năm, Michelle vẫn một mình nuôi con. Nhiều lúc, nữ diễn viên cũng chạnh lòng trước cảnh làm mẹ đơn thân và con gái không có bố. "Có đôi chút khó khăn khi đấu tranh với cảm giác thua thiệt vì mình không sống theo một chuẩn mực thông thường. Đôi khi cảm thấy lạc lõng, như lúc ở trường học, chỉ có hai mẹ con thôi trong khi mọi người đều có bạn đời của mình", Michelle kể.

ban-gai-cu-roi-le-khi-nho-ve-cai-chet-cua-heath-ledger-2

Bé Matilda bé bỏng ngày nào bên bố được mẹ một mình nuôi nấng.

Cô cũng đã có vài lần hẹn hò, với đạo diễn Spike Jonze hay tài tử Jason Segel, nhưng những mối quan hệ đến rồi đi. Dường như Michelle chưa tìm được một người bạn đời thực sự của mình sau Heath Ledger hoặc là do cô quá bận tâm đến vai trò làm mẹ mà xao nhãng yêu đương. Cô tâm sự: "Thật khó để lãng mạn hóa sự lãng mạn khi bạn đã 36 tuổi. Và khi bạn đã làm mẹ 11 năm và quen với việc làm mọi thứ một mình, bạn không có ý tưởng về sự lãng mạn nữa. Mong ước gặp được người đàn ông của mình, có một cuộc sống gia đình hoàn hảo giống như trong các cuốn sách mà bạn từng đọc và mơ tưởng ngày trẻ - điều đó thực sự không tồn tại với tôi".

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất