Harley Quinn chĩa súng vào đầu Joker trong “Suicide Squad”

Kênh 14 - 21/05/2015, 08:31

Một vài hình ảnh trên phim trường của “Suicide Squad” bị rò rỉ cho chúng ta thấy được sơ qua về mối quan hệ giữa Joker và Harley Quinn trong phim.

Cách đây không lâu, các fan hâm mộ đã cực kì phấn khích khi những tạo hình chính thức của Suicide Squad được đạo diễn David Ayer công bố. Thì mới đây, một đoạn clip hậu trường của hai nhân vật được quan tâm nhất phim là Joker (Jared Leto) và Harley Quinn (Margot Robbie) đã được tung lên mạng. Qua đó, người xem có thể thấy chuyện tình của cặp đôi phản diện này cực kì điên loạn và khó đoán. 
 
 
Hình ảnh điên loạn của Jared Leto khi thủ vai Joker
 
 Harley Quinn chĩa súng vào mặt Joker... 
 

...và đây là hậu quả cho hành động đó 
 
 

 
Những hình ảnh này cho thấy Harley đang chĩa súng vào đầu Joker, sau đó Joker kịp giật lại khẩu súng trước khi nó cướp cò và tặng cho Harley một cú tát trời giáng. Nhưng rồi cả hai trở nên thân mật, có vẻ như Harley Quinn đang tặng cho tên hề Joker một nụ hôn. Nếu đúng như theo nội dung của phim hoạt hình Batman: Assault on Arkham thì đây là lúc Harley Quinn ra khỏi tù và nghĩ rằng mình đã thoát khỏi được sự ám ảnh của Joker. Nhưng tên hề này đã bất ngờ xuất hiện và dường như hắn lại thao túng được cô một lần nữa. 
 
 
Suicide Squad là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh của DC Comics, xoay quanh một nhóm biệt đội toàn những tên tội phạm bị ép buộc làm việc cho Amanda Waller, một nhân vật đầy quyền lực của chính phủ. Tất cả những tên tội phạm này đa số ít nhiều đều từng là kẻ thù của Batman. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn David Ayer, với sự tham gia với dàn sao Will Smith (Deadshot), Jai Courtney (Captain Boomerang), Cara Delevingne (Enchantress), Joel Kinnaman (Rick Flag), Adewale Akinnuoye-Agbaje (Killer Croc), Jay Hernandez (El Diablo), Karen Fukuhara (Katana), Adam Beach (Slipknot), Viola Davis (Amanda Walker)...


Suicide Squad dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 05/08/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất