Cách sao Việt dằn mặt anti-fan khi bị xúc phạm, đặt điều: Hà Hồ thẳng thắn đáp trả, xem tới bà mẹ một con này mới choáng

18/01/2018, 17:28

Ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh mời công an vào cuộc, tìm tới tận nhà anti-fan để "làm cho ra nhẽ".

Nhật Kim Anh đến tận nhà anti-fan chất vấn

Mới đây, Nhật Kim Anh đăng tải đoạn clip cô tới tận nhà một anti-fan - người được cho là lăng mạ, hạ nhục cô trên Facebook. Bà mẹ một con cho hay, cô bị một tài khoản Facebook ảo đặt điều chửi cả dòng họ.

Chưa kể, người này còn cho rằng Nhật Kim Anh là nghệ sĩ có sở thích đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ chung với tất cả đàn ông trong showbiz và dùng những lời lẽ lăng mạ, hạ nhục vợ chồng cô. Quá bức xúc, diễn viên "Long thành cầm giả ca" đã mời công an vào cuộc và tìm được nhà tài khoản ảo này.

“Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của bạn. Có ai đó đã giả bạn ấy muốn hại bạn ấy và hại luôn mình? Bạn ấy nói chỉ dùng có 1 tài khoản… thôi. Với thái độ thành khẩn của bạn, mình tạm tin bạn", người đẹp viết.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ/diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng. 

Văn Mai Hương bị fan Chi Pu chửi bới, dọa giết nhưng vẫn cứng rắn đáp trả

Cuối tháng 11, Văn Mai Hương livestream nói về những ồn ào liên quan đến Chi Pu và câu chuyện bị fan nữ ca sĩ "Từ hôm nay" đe dọa.

Nguyên nhân là do Văn Mai Hương đưa ra bình luận "không coi Chi Pu là ca sĩ" sau khi hot girl Hà Thành tung ra MV Từ hôm nay. Kẻ gửi tin nhắn dùng những từ ngữ tục tĩu để xúc phạm nữ ca sĩ. Người này còn đe dọa “(Văn Mai Hương) nếu bước chân về tới Biên Hòa là không có đường để quay về đâu”.

Văn Mai Hương nhấn mạnh: “Người hâm mộ là bộ mặt của ca sĩ. Nếu fan cư xử không văn minh cũng sẽ khiến thần tượng bị ảnh hưởng về hình ảnh”. Cô cho biết sẽ không sợ bất kỳ một lời chửi bới hay dọa giết tương tự nào từ cư dân mạng.

Hồ Ngọc Hà đáp trả sâu cay khi bị anti-fan "đá đểu"

Đầu tháng 10/2017, trở thành tâm điểm chú ý khi thẳng thắn dùng lời lẽ đanh thép công khai đáp trả những người không thích mình.

Theo đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ lại clip có trích dẫn: "Anti-fan nói gì về các ngôi sao nổi tiếng?". Trong clip, các ngôi sao nhiệt tình phản pháo lại anti-fan theo cách mà những kẻ quá khích đã dùng để mạt sát người nổi tiếng. Đính kèm link clip, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm riêng về cách đối mặt với thị phi.

Thậm chí, cô còn mắng các antifan là "cái lũ ngu". 

Linh Chi thẳng thắn đáp trả khi bị chê "dao kéo nhà quê"

Cuối tháng 7/2017, Linh Chi đăng ảnh trong phòng tập gym và bị anti-fan soi mói  "Làm như đẹp lắm, sống ảo vừa thôi...đồ nhà quê. Có mấy bộ đồ mặc suốt, bày đặt chảnh, thấy ngứa mắt muốn chửi"...

Không chịu lép vế, Linh Chi nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái đầy bức xúc trên trang cá nhân gửi đến các anti-fan của mình. 

"Các em nhìn mặt chị đây? Có giống đang quan tâm không? Giờ chị phải dậy đi từ thiện, xong về đi tập thể dục rồi đi chụp hình, sau đó đi Spa nữa. Nhiệm vụ của chị chỉ việc đẹp, còn lại trời cao đã tự có an bài. Các em nếu rảnh cứ "cào" bàn phím tiếp nhé, gửi đến các em hàng ngàn bông hoa. Yêu nhiều".

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất