Ca sĩ Huy Nam nhóm La Thăng bất ngờ cưới vợ

Zing - 15/06/2017, 13:59

Sáng 15/6, nam ca sĩ Huy Nam bất ngờ tổ chức lễ thành hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí.

Ca si Huy Nam nhom La Thang bat ngo cuoi vo hinh anh 1

Sáng 15/6, thành viên nhóm La Thăng - Huy Nam bất ngờ tổ chức lễ cưới với bạn gái lâu năm Hiền Vy. Lễ hằng thuận theo nghi lễ Phật giáo diễn ra tại chùa Sùng Đức, Thủ Đức (TP.HCM).

Ca si Huy Nam nhom La Thang bat ngo cuoi vo hinh anh 2

Một số hình ảnh trong lễ hằng thuận vào sáng nay được ca sĩ Minh Tuấn chia sẻ. Minh Tuấn là người anh thân thiết của Huy Nam cùng Kelvin Khánh. Như vậy, chỉ thời gian ngắn sau khi Kelvin Khánh đính hôn với Khởi My, thành viên còn lại của nhóm La Thăng cũng yên bề gia thất.

Ca si Huy Nam nhom La Thang bat ngo cuoi vo hinh anh 3

Cô dâu và chú rể nổi bật trong trang phục áo dài truyền thống. Lễ hằng thuận diễn ra trong khoảng một tiếng. Nửa kia của Huy Nam tên Hiền Vy, cô sống tại Oslo, Na Uy. Hai người đã hẹn hò khá lâu trước khi quyết định tiến đến hôn nhân. Trên trang cá nhân cách đây ít ngày, Hiền Vy chia sẻ ảnh hạnh phúc trong trang phục cưới.

Ca si Huy Nam nhom La Thang bat ngo cuoi vo hinh anh 4

Giây phút hai người thề nguyện trước sự chứng kiến của hai bên gia đình.

Ca si Huy Nam nhom La Thang bat ngo cuoi vo hinh anh 5

Huy Nam sinh năm 1990, là ca sĩ trẻ được yêu thích trong La Thăng, cùng Kelvin Khánh. Anh được khán giả yêu thích bởi sự trẻ trung, hòa đồng và gương mặt điển trai.

Ca si Huy Nam nhom La Thang bat ngo cuoi vo hinh anh 6

Giây phút Huy Nam cùng mẹ đeo khuyên chúc phúc cho Hiền Vy trong lễ hằng thuận. Trên trang cá nhân, MC Anh Huy đã gửi lời chúc mừng đến Huy Nam. Trong khi đó, người hâm mộ nhóm La Thăng tỏ ra bất ngờ khi các thành viên rủ nhau lấy vợ.

Ca si Huy Nam nhom La Thang bat ngo cuoi vo hinh anh 7

Giây phút ngọt ngào của Hiền Vy cùng ca sĩ nhóm La Thăng. Dù không hoạt động trong ngành nhưng vợ Huy Nam được khen có ngoại hình xinh đẹp không kém các diễn viên nổi tiếng.

Theo Hiểu Nguyệt / Zing

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất