Ca sĩ Hồng Ngọc đau xót khi ba qua đời

Zing - 09/05/2016, 17:30

Ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" vừa cập nhật thông tin bố cô qua đời trên trang cá nhân. Hồng Ngọc đau xót, vội vã thu xếp công việc bay về Việt Nam chịu tang bố.

Bố ca sĩ Hồng Ngọc - ông Nguyễn Xuân Dinh vốn là tay trống nổi tiếng trước năm 1975, từng làm trưởng một ban nhạc vì thế ông truyền cảm hứng, tình yêu âm nhạc cho các con. Ngay từ nhỏ, Hồng Ngọc, Khang Việt và các anh em trong nhà đều được bố dạy nhạc và cho đi hát từ sớm. 

Những ngày đầu đi hát khó khăn, Hồng Ngọc thường được bố chở đi chạy show khắp nơi. Vì vậy, chị rất gắn bó và yêu thương bố. 

Ca si Hong Ngoc dau xot khi ba qua doi hinh anh 1

Hồng Ngọc và hai con bên bố mẹ.

Diễn viên Thanh Trúc - em vợ của ca sĩ Khang Việt cho biết, ông Xuân Dinh qua đời vào 8h15 sáng nay (9/5), thọ 70 tuổi. Trước khi mất, ông đã bệnh nặng nhiều năm nay và nhiều lần tưởng như không qua khỏi. Năm 2014, Hồng Ngọc về nước tổ chức liveshow Dấu ấn như một món quà tặng bố - người ảnh hưởng nhất với chị trong sự nghiệp.

Diễn viên phim Chuyện tình mùa thu cho biết thêm, ca sĩ Hồng Ngọc và gia đình sẽ có mặt ở Việt Nam trong 3 ngày tới. Riêng Khang Việt vì bận chuyện gia đình và công việc có thể sẽ không về chịu tang ba kịp.

Ca sĩ Thanh Thảo - bạn thân của Hồng Ngọc xác nhận: "Bố Ngọc mới qua đời. Hồng Ngọc rất đau xót, gia đình cô ấy đang chuẩn bị từ Mỹ bay về Việt Nam".

Trên trang cá nhân của Hồng Ngọc, những người bạn thân, gắn bó với chị nhiều năm nay như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Nguyễn Hồng Thuận... đều gửi lời chia buồn với chị và gia đình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất