Hồng Ngọc biến hóa liên tục trong liveshow đẳng cấp

Đời sống Pháp luât - 17/03/2016, 08:12

Vừa qua, liveshow “My love” đánh dấu sự trở lại sau khi sinh em bé thứ ba của ca sĩ Hồng Ngọc đã diễn ra tại Mỹ và nhận được sự quan tâm của hàng nghìn khán giả.

Dù chương trình bắt đầu vào lúc 22h tối, song trước giờ diễn, hơn 3500 khán giả đã phủ kín nhà hát để được thưởng thức những tiết mục đặc sắc nhất.

Trong liveshow “My love”, Hồng Ngọc gây bất ngờ cho người xem bởi sự biến hoá liên tục trên sân khấu. Với những tiết mục solo, nữ ca sĩ “Mắt nai” lần lượt thể hiện những ca khúc hoàn toàn mới bên cạnh những bài hát được nhiều khán giả yêu thích như:  Lại gần bên em, Em đã không còn yêu, Vắng anh mùa đông, Cho anh ra đi, Tango buồn, Hạnh phúc không cần đến tiền…

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Hồng Ngọc thể hiện nhiều ca khúc với nhiều phong cách khác nhau.

Không chỉ thăng hoa, ghi dấu ấn bằng giọng hát đặc trưng khi trình bày những ca khúc sâu lắng và sôi động, việc đầu tư trang phục, kết hợp ăn ý với ban nhạc The Brothers và nhóm vũ công đến từ Hollywood trong từng phần thể hiện cũng là điểm khiến khán giả hài lòng, thích thú khi thưởng thức trọn vẹn liveshow.

Bên cạnh những tiết mục mang màu sắc cá nhân, điểm nhấn của “My love” là những sự kết hợp rất đặc biệt của Hồng Ngọc với những giọng ca nổi tiếng trong nước và hải ngoại.

Rất nhiều lần hòa giọng cùng nhau trong các chương trình lớn, nhỏ khác nhau, nhưng lần này, tiết mục “Tình là sợi tơ” của cặp chị em ruột Hồng Ngọc – Khang Việt lại trở thành phần thể hiện được nhiều khán giả chờ đợi, yêu.

 - Ảnh 3

Hai chị em Hồng Ngọc - Khang Việt.
 

Lần đầu tiên được thể hiện trên một sân khấu hoành tráng, đẳng cấp, ca khúc mới mang tên “Sợ” của nhạc sĩ Lương Bằng Quang tạo sự mới mẻ cho đêm nhạc với phần kết hợp giữa Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ.

 - Ảnh 4

Hồng Ngọc và Dương Triệu Vũ.

Chưa từng thu âm và ít có cơ hội diễn chung, nhưng Nguyên Khang, Thanh Hà và Hồng Ngọc vẫn khá ăn ý, nhập tâm khi thể hiện liên khúc những bài hát của cố nhạc sĩ Trịnh Sơn gồm: Ru đời đi nhé, Cát Bụi, Tình Xa.

Song song với một vài tiết mục song ca của Lam Trường, Thanh Thảo, Trung Quân, Lâm Nhật Tiến, Triệu Khắc Vinh, Phương Trang… với nhân vật chính, các nghệ sĩ cũng đem tới liveshow của Hồng Ngọc những phần biểu diễn solo được đầu tư, chuẩn bị kĩ lưỡng.

 - Ảnh 5

Lam Trường

 - Ảnh 6

Thanh Thảo

 - Ảnh 7

Thanh Hà

Sau khi tất cả các khách mời và Hồng Ngọc ra sân khấu để chào khán giả và khép lại đêm nhạc ấn tượng, nhiều cảm xúc.  Thomas Tâm Nguyễn – chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã không ngại ôm, hôn chúc mừng vợ trước hàng nghìn khán giả.

 - Ảnh 8

Hồng Ngọc được chồng ôm hôn trên sân khấu.

Liveshow “My love” đã thành công ngoài mong đợi bên cạnh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Hồng Ngọc và ê kíp. Trong năm 2016, Hồng Ngọc đang ấp ủ nhiều dự án lớn và sẽ sớm công bố khi bắt đầu triển khai thực hiện.

Tiểu Quỳnh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất