Ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ khoe bụng bầu "vượt mặt" ở tuổi 37

Ngoisao.vn - 11/10/2015, 19:38

Ca sĩ Hồng Ngọc cám ơn tình cảm mà mọi người dành cho mình

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ khoe bụng bầu "vượt mặt" ở tuổi 37. Trong hình, nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" mặc một chiếc váy suông, nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh người thân và bạn bè. Qua những hình ảnh Hồng Ngọc chia sẻ, nhiều người đoán rằng đây là bữa tiệc do gia đình nữ ca sĩ tổ chức để đón cậu ấm sắp chào đời.

Kèm theo những hình ảnh này, ca sĩ Hồng Ngọc viết: "Thật xúc động và thật bất ngờ các cô gái à. Cảm ơn tất cả những tình cảm mà mọi người dành cho mình. Thật ấm áp và tràn ngập yêu thương. Người ta nói cũng đúng. Không cần quá nhiều bạn, chỉ ít thôi nhưng chân thành là đủ... Love you all! Những nguời bạn tuyệt vời của chồng tôi. Nhưng hiện giờ cũng là bạn tôi luôn rồi. Đêm nay chắc không ngủ được rồi."

Ca sĩ Hồng Ngọc mang bầu  9

Ca sĩ Hồng Ngọc mang bầu  2

Nữ ca sĩ "Mắt nai cha cha cha" khoe bụng bầu ở tuổi 37

Ca sĩ Hồng Ngọc mang bầu  0

Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến ca sĩ Hồng Ngọc và gia đình
 

Bữa tiệc này được tổ chức đơn giản, ấm cúng với gam màu xanh là chủ đạo. Trong đó, ca sĩ Hồng Ngọc khoe khéo dòng chữ tiết lộ giới tính của thai nhi: "Baby boy". Chia sẻ của Hồng Ngọc đã nhận được nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ: "Chúc mừng anh chị thêm một thành viên nữa", "Yêu chị của em nhiều lắm. Luôn giữ gìn sức khỏe để chăm bé thật tốt nha", "Chúc mừng gia đình chị Ngọc"...

Ca sĩ Hồng Ngọc mang bầu  8

Ca sĩ Hồng Ngọc mang bầu  7

Ca sĩ Hồng Ngọc mang bầu  6

Ca sĩ Hồng Ngọc mang bầu  5

 

Ca sĩ Hồng Ngọc mang bầu  4

Ca sĩ Hồng Ngọc mang bầu  3

Ca sĩ Hồng Ngọc mang bầu  1

Hồng Ngọc nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh người thân và bạn bè

Sau hôn nhân đổ vỡ với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc đã tìm được bến đỗ bình yên bên chồng Việt kiều Thomas Nguyễn. Cặp đôi đã có với nhau một con trai, một con gái kháu khỉnh và giờ chuẩn bị chào đón thêm một thiên thần thứ 3. Được biết, chồng của Hồng Ngọc rất tâm lý, yêu thương vợ con và anh còn đảm nhận vai trò làm quản lý cho sự nghiệp ca hát của vợ tại hải ngoại.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất