Giang Hồng Ngọc gây choáng với những hình ảnh "khoe thân" nóng bỏng

Yan - 06/10/2015, 17:31

Đây là lần đầu tiên nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu kết hợp cùng Giang Hồng Ngọc - một nhân tố mới của âm nhạc Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.

 


Phải quên anh thôi - Giang Hồng Ngọc

Mới đây, sau khi chia sẻ sự kết hợp cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu, Giang Hồng Ngọc đã nhận được rất nhiều khán giả quan tâm và mong chờ. Đặc biệt, để hoàn thành những cảnh quay trong phòng tắm, quán quân Nhân tố bí ẩn tiết lộ rằng ê kíp đã phải dùng gáo nước để dội từ trên cao xuống, tạo hiệu ứng như đang tắm.


Bên cạnh đó, để thực hiện cảnh quay này, cả ê kíp đã phải dội hơn 100 gáo nước lên người Giang Hồng Ngọc.

Vì quay trong một căn nhà ở ngoại ô và di chuyển bối cảnh nhiều nên ê kíp đã không tìm được một phòng tắm như ý. Giang Hồng Ngọc đã nhanh trí nhắn trợ lí tìm một tấm kiếng và tạo nên những cảnh quay mơ màng như đang trong phòng tắm.


Giang Hồng Ngọc hờ hững khoe đôi vai trần cùng làn da trắng mịn trong chiếc đầm xanh nhã nhặn.


Gương mặt đầy tâm sự của Giang Hồng Ngọc đã lấy nước mắt của nhiều khán giả.

Nội dung MV kể về chuyện tình buồn không phải của Giang Hồng Ngọc mà của chính tác giả Đỗ Hiếu. Đây là lần đầu tiên anh sáng tác một ca khúc buồn dựa trên chuyện tình không mấy suôn sẻ của bản thân.


Điều đặc biệt ở ca khúc lần này là anh chỉ sáng tác trong vòng một đêm.

Ngay khi sáng tác xong Phải quên anh thôi, nam nhạc sĩ trẻ đã nghĩ ngay đến Giang Hồng Ngọc. Chia sẻ lí do, Đỗ Hiếu cho biết, giọng hát của cô rất phù hợp với những gì mà anh muốn truyền tải. Không chỉ vậy, anh cũng đã yêu thích giọng hát nội lực của Giang Hồng Ngọc từ lâu và khi "duyên" đến cả hai không ngại ngần kết đôi cùng nhau.

MV sau khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng khá tốt từ khán giả vì hình ảnh đẹp mắt cũng như âm nhạc nhẹ nhàng da diết, lay động lòng người.

Một số hình ảnh trong MV Phải quên anh thôi của Giang Hồng Ngọc:

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất