Ca sĩ hát nhạc phim “Hậu duệ Mặt Trời” bị khui lại tội danh mua dâm trẻ vị thành niên

Kênh 14 - 21/04/2016, 17:13

Cho tới nay, người hâm mộ vẫn giữ nguyên thái độ phẫn nộ trước hành vi đồi trụy, vi phạm pháp luật trong quá khứ của Lee Soo - nam ca sĩ hát nhạc phim "Hậu duệ Mặt Trời".

Vào tháng 5 năm 2010, nam ca sĩ Lee Soo - thành viên nhóm nhạc MC the Max - gây rúng động làng giải trí Hàn Quốc khi bị kết tội mua bán dâm trẻ vị thành niên. Cụ thể, bắt đầu từ tháng 2 năm 2009, nam ca sĩ đã 3 lần có hành vi mua dâm với một thiếu nữ với mức giá 400 ngàn won (tương đương gần 8 triệu đồng) cho một lần quan hệ tình dục. Đáng chú ý hơn, vào thời điểm thực hiện hành vi mua bán dâm này, thiếu nữ đó mới 16 tuổi, tức là vẫn đang ở độ tuổi vị thành niên.

Ca sĩ hát nhạc phim “Hậu duệ Mặt Trời” bị khui lại tội danh mua dâm trẻ vị thành niên - Ảnh 1.

Nam ca sĩ Lee Soo

Nam ca sĩ thừa nhận hành vi mua dâm trái phép nhưng lại khẳng định không biết gì về việc cô gái chưa qua tuổi vị thành niên, do hai người quen biết nhau qua một trang web chỉ dành cho người trưởng thành trên 20 tuổi, Hơn nữa, anh cho rằng cô có ngoại hình già dặn hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Trước tình tiết giảm nhẹ này, cộng thêm việc nam ca sỹ chưa từng có tiền án tiền sự trước đó, Lee Soo không bị khởi tố hình sự mà chỉ bị giam giữ vào trại cải tạo phạm nhân.

Mới đây, nhóm MC the Max của Lee Soo vừa gây nhiều sự chú ý với bản nhạc phim da diết "The Wind Beneath Your Wings" trong siêu phẩm truyền hình "Hậu duệ Mặt Trời". Ngoài ra, nữ ca sỹ Lyn – vợ của nam ca sĩ – cũng tham gia góp giọng cho nhạc phim của bộ phim đình đám này. Những tưởng với những hoạt động âm nhạc như vậy, khán giả đã sẵn sàng đón nhận sự trở lại của Lee Soo với nghệ thuật.

Song, vào những ngày tháng 4 vừa qua, nhiều khán giả đã huy động chữ ký và thậm chí quyên góp số tiền gần 200 triệu đồng để mua một tấm biến quảng cáo tại bến tàu điện ngầm, nhằm kêu gọi làn sóng yêu cầu Lee Soo rút tên khỏi vở nhạc kịch gần đây nhất của anh, cho thấy thái độ phản đối trước sau như một của họ đối với tội danh suy đồi đạo đức của nam ca sĩ trong quá khứ.

Nguồn: Soompi, Edaily

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất