Ái Phương mê Joong Ki nên cover nhạc phim "Hậu duệ mặt trời"

Ngoisao.net - 21/04/2016, 09:55

Nữ ca sĩ tự viết lời Việt cho "You are my everything" trong vòng 45 phút.

Ái Phương vừa tung bản cover ca khúc You are my everything - nhạc của phim Hậu duệ mặt trời đang "gây sốt" khắp châu Á. Chỉ sau một ngày, ca khúc nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi đạt hơn 100 nghìn lượt nghe tại một trang nghe nhạc trực tuyến. Chỉ với tiếng đàn piano nhẹ nhàng cùng giọng hát ngọt ngào, Ái Phương lần nữa tạo nên dấu ấn riêng cho mình với ca khúc này. 

Ái Phương chia sẻ, cô là một fan của phim và đặc biệt là nam diễn viên Song Joong Ki. Vì vậy, cô đã tự viết lời Việt cho bài hát hot nhất phim, chỉ trong vòng 45 phút đã hoàn tất. Ngay sau đó, Ái Phương lập tức vào phòng thu để ghi âm ngay, với mong muốn gửi tặng khán giả càng sớm càng tốt. "Tôi theo dõi phim từ những ngày đầu ra mắt nhưng mãi đến tận gần đây mới có cảm hứng để viết lời Việt". 

ai-phuong-me-joong-ki-nen-cover-nhac-phim-hau-due-mat-troi

Ca sĩ Ái Phương. Ảnh: Tee Le, stylist: Chung Thanh Phong

Ái Phương từng hát khá nhiều nhạc phim. Cô từng góp giọng trong nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình như Trót yêu, Nắng, Kẻ gây hấn, Đối thủ, Nỗi buồn có mắt... Trước khi cover nhạc phim Hậu duệ mặt trời, cô đã có hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Đây cũng là bài hát đưa tên tuổi Ái Phương đến gần với công chúng và giúp cô có mặt trong nhiều bảng xếp hạng lẫn giải thưởng.

Gần đây, Ái Phương đã có sự lột xác ngoạn mục khi liên tục ghi dấu ấn qua các sản phẩm âm nhạc đậm chất nghệ thuật cùng phong cách thời trang ấn tượng. Chưa đầy một năm năm, cô đã chính thức thoát khỏi danh xưng “người đẹp hát” mà nhiều người đã đặt cho cô trước đây. Không theo đuổi dòng nhạc giải trí, nữ ca sĩ - nhạc sĩ hướng tới việc mang lại cảm xúc cho khán giả thông qua những bản nhạc tự sự.

Hân Quy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất