Ái Phương đeo trang sức 1,2 tỉ ra mắt MV "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

ihay.thanhnien.com.vn - 26/02/2016, 07:53

Chiều 25.2, nữ ca sĩ Ái Phương đã chính thức ra mắt MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh với sự tham dự của nhiều sao Việt.

 - ảnh 1

Suốt thời gian họp báo, nữ ca sĩ Trót yêu đã gây chú ý khi diện nguyên cây hàng hiệu trị giá gần 1,5 tỉ đồng

 - ảnh 2Ngoài hai chiếc váy gợi cảm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Chung Thanh Phong
 - ảnh 3Cô kết hợp cùng bộ trang sức ngọc trai đen thiên nhiên trị giá 1,2 tỉ đồng
Rất nhiều bạn bè thân thiết của Ái Phương đã đến chúc mừng cô như Vũ Cát Tường, Trung Quân Idol, Thanh Duy Idol, Bảo Anh, Quang Đăng, MC Phạm Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang, bộ ba của chương trình The bitch in town MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc.
 
Đặc biệt, phút hội ngộ của nữ ca sĩ thể hiện ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh gây sốt cộng đồng mạng và diễn viên nhí Thanh Mỹ, thủ vai chính trong tác phẩm điện ảnh cùng tên, đã tạo ra một sự ngạc nhiên thú vị.
 
Khi giới thiệu MV, Ái Phương đã không kiềm được xúc động khi chia sẻ về sản phẩm mới toanh của mình: “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh là bản hit của Phương trong năm 2015, nhưng đến năm 2016 mới cơ hội để quay MV hoàn chỉnh và gửi đến khán giả. Thời gian ra mắt chậm trễ vì ê-kíp luôn muốn có một sản phẩm chỉn chu nhất. Quá trình thực hiện hết sức gian nan nhưng bù lại nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả nên bao nhiêu mệt mỏi được thay thế bằng cảm giác hạnh phúc vô cùng”.
 
Trong buổi họp báo nữ ca sĩ còn “khoe” giọng hát live trong trẻo, cao vút của mình qua ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng mang tên Câu chuyện mùa thu.
 

 - ảnh 4

Diễn viên nhí Thanh Mỹ trong phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

 - ảnh 5Bảo Anh
 - ảnh 6Thanh Duy Idol
 - ảnh 7Vũ Cát Tường
 - ảnh 8MC Phạm Mỹ Linh
 - ảnh 9Đinh Hương
 - ảnh 10Á hậu Diễm Trang
 - ảnh 11Trung Quân Idol 
 - ảnh 12Quang Đăng
 - ảnh 13Đào Bá Lộc
 - ảnh 14Nói về những dự định trong thời gian tới, cựu siêu mẫu chia sẻ: “2016 sẽ là năm Ái Phương dành hết tâm huyết cho các dự án âm nhạc. Ái Phương đã và đang hướng đến trong tương lai là một nữ ca sĩ trẻ, theo đuổi dòng nhạc nhẹ nhàng, giàu chất tự sự" 
 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: TĐ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất