Ái Phương kể chuyện gặp kẻ biến thái "khoe của" và cách đối phó

Kênh 14 - 22/01/2016, 13:30

Lần đầu gặp phải tên biến thái "khoe của" trên đường, Ái Phương khiến nhiều người bất ngờ với cách hành xử để thoát nạn.

Tối ngày 21/1, Ái Phương khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ lên trang cá nhân câu chuyện mình gặp tên biến thái giữa đường trong đêm trước đó. Tuy nhiên, càng bất ngờ hơn khi nữ ca sĩ có cách ứng phó khiến không ít người ngỡ ngàng. Sau khi tường thuật lại câu chuyện và chia sẻ bí quyết với bạn bè, Ái Phương nhận được nhiều sự ủng hộ và cảm ơn vì những tuyệt chiêu cần thiết cho các cô gái.

Ái Phương kể chuyện gặp kẻ biến thái khoe của và cách đối phó - Ảnh 1.

 Ái Phương đã gặp tên "biến thái" quấy rối tình dục khi đi dạo phố cùng bạn bè.

Ái Phương kể chuyện gặp kẻ biến thái khoe của và cách đối phó - Ảnh 2.

 Nữ ca sĩ tường thuật lại câu chuyện kèm theo những bí quyết hữu ích với người hâm mộ.

Ái Phương kể: "Chuyện là như vầy, hôm qua cô gái đang phơi phới đi bộ qua đường, từ Nguyễn Đình Chiểu qua Tú Xương. Trong phút giây định mệnh đó, gặp chuyện không hay, một tên biến thái chăm chăm "khoe của". Chuyện này, Phương cũng đã nghe nhiều cô bạn mình cảnh báo nhưng khi trở thành nạn nhân cũng có chút bừng bừng nổi giận. Phụ nữ rất dễ là nạn nhân của những trò "quấy rối tình dục" như phải nghe những lời nói sàm sỡ, bị sờ mó đụng chạm chốn đông người, bị "tra tấn" thị giác như Phương vừa gặp. Đa phần đều bỏ qua vì xem đây là chuyện tế nhị, nói ra cũng không đẹp gì, hơn nữa có bạn còn nghĩ đây là chuyện nhỏ bỏ được thì bỏ chỉ cần cẩn thận hơn sau này".

Ái Phương kể chuyện gặp kẻ biến thái khoe của và cách đối phó - Ảnh 3.

 Những bình luận ủng hộ và cảm ơn của người hâm mộ dành cho Ái Phương.

Thay vì chọn cách thỏa hiệp trong im lặng như nhiều người vẫn thường hay áp dụng, tuy nhiên theo Ái Phương, cách này chỉ khiến cho những kẻ biến thái lấn tới, nữ ca sĩ sẽ la thật to để đánh động sự chú ý của mọi người xung quanh tới giúp đỡ. Ngoài ra, một cách tốt hơn để tự vệ bản thân, phòng những trường hợp đang ở nơi vắng người đó là học thêm một vài thế võ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất