Hương Tràm đe dọa soán ngôi Ái Phương trên BXH

Zing - 16/03/2016, 08:15

Trái ngược với dự đoán, Bảo Thy bất ngờ xuống phong độ trong khi quán quân Giọng hát Việt mùa đầu đã xuất hiện và có dấu hiệu thống lĩnh vị trí đầu bảng MV Zing Mp3 tuần 10.

Tuần này, Ái Phương vẫn tiếp tục giữ vững ngôi vị với MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ sinh năm 1989 cần đề phòng các đối thủ mới, đặc biệt là Hương Tràm. Sau một thời gian dài đi hát, nỗ lực của giọng ca Cô đơn đã được ghi nhận với sản phẩm mới. Bài hát được nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa lấy cảm hứng từ truyện ngắn Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Nhiều người đánh giá ca khúc phù hợp với chất giọng nhẹ nhàng, trong trẻo của tác giả Trót yêu.

MV của Ái Phương có nhiều thước phim đẹp lung linh.

Tuy nhiên, phải mất một thời gian dài, cô mới phát hành MV sau khi nhận được hiệu ứng tích cực từ cộng đồng mạng. Dẫu vậy, khán giả khá hài lòng với sự đầu tư của Ái Phương cho MV này. Người đẹp và ê-kíp rong ruỗi từ Đà Lạt đến Nha Trang để tìm bối cảnh ưng ý, phù hợp với nội dung bài hát. Người nghe tìm thấy sự đồng cảm trong MV này khi nữ ca sĩ đưa khán giả lạc vào những khung cảnh thơ mộng của núi rừng, bỏ lại nhịp sống ồn ào của phố thị. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ tiếp tục củng cố vị trí trong thời gian tới.

Trái ngược với mong đợi, Bảo Thy đã lùi xuống hàng 3 với MV Con tim anh nằm đâu. Sau khi xuất hiện trong top 10, người hâm mộ hy vọng “công chúa bong bóng” sẽ tiến thẳng lên top đầu. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1988 đã bất ngờ xuống phong độ. Từ sau I’m Sorry Bebe, nữ ca sĩ đã có sự trở lại đầy ấn tượng. Nối tiếp “phát pháo” đầu tiên vào cuối năm 2015, Bảo Thy tiếp tục phát hành sản phẩm mới với hình ảnh ấn tượng không kém. Khán giả không còn thấy cô gái yếu đuối của ngày nào, thay vào đó, giọng ca Đừng níu kéo giấc mơ trở nên mạnh mẽ và quyến rũ hơn.

Thay thế ngôi vị á quân của Bảo Thy là Hương Tràm với MV Ngốc. Mặc dù bận rộn với cuộc thi The Remix mùa 2 nhưng giọng ca Ngại ngùng vẫn chăm chút cho dự án riêng. Bài hát được Khắc Việt sáng tác và MV bám sát vào nội dung câu chuyện. Khác với những lần trước, quán quân The Voice mùa đầu chỉ đóng vai trò người kể chuyện cho cặp đôi chính trong MV. Những người yêu mến nữ ca sĩ 9X hy vọng cô sẽ lấy lại hình ảnh đẹp nhờ sự nghiêm túc trong công việc.

Hương Tràm nỗ lực lấy lại hình ảnh sau những ồn ào.

MV Em ơi của Lynk Lee đã vượt qua nhiều đối thủ để có mặt ở hàng 4. Đây cũng là gương mặt đáng gờm khiến các vị trí quan trọng phải dè chừng. Đông Nhi lùi lại ngôi thứ 5 với Pink Girl. So với những sản phẩm trước, MV này của giọng ca Bad Boy không tạo được hiệu ứng như mong đợi. Sau tất cả của Erik rơi xuống bậc 6 trong tuần mới. Đã đến lúc tân binh nhà ST.319 phải nhường ngôi cho các đối thủ mới.

Maya xuất hiện ở vị trí thứ 7 với MV Giọt nước mắt khi con chào đời. Ca khúc do Lưu Thiên Hương sáng tác được nữ ca sĩ kiêm diễn viên đầu tư thực hiện MV công phu để dành tặng con gái. Nếu em còn tồn tại của Trịnh Đình Quang nhảy lên hạng 8 trong khi Nguyễn Đình Vũ đứng yên ở bậc 9 với MV Tha thứ cho anh em nhé. Khánh Thi khép lại top 10 tuần này với MV Cố lên cô gái nhỏ. Nữ hoàng danceport đã trở lại với âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất