Bùi Anh Tuấn thú nhận yêu Hương Tràm từ cái nhìn đầu tiên

Kênh 14 - 02/06/2017, 10:09

Giọng ca "Phố không mùa" đã có những chia sẻ thú vị khi đến tham gia "Ca sĩ giấu mặt" với nhân vật chính là ca sĩ Hương Tràm.

Tập 2 của "Ca sĩ giấu mặt" sẽ lên sóng vào lúc 21h00 thứ 7 (03/06) trên kênh THVL1 với sự xuất hiện của ca sĩ Hương Tràm. Ở vị trí ghế nóng, những người bạn, đồng nghiệp tham gia cổ vũ cho giọng ca "Ngốc" gồm có: ca sĩ Cao Thái Sơn, Bùi Anh Tuấn, Hằng Bingboong, ca – nhạc sĩ Aitai, Khắc Việt và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Danh hài Trường Giang vẫn đảm nhận vai trò "cầm trịch" cho chương trình.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Hương Tràm là nhân vật chính của "Ca sĩ giấu mặt" số tiếp theo

Ở một diễn biến thú vị, ngay màn chào sân, tại thời điểm giới thiệu dàn giám khảo khách mời, MC Trường Giang đã đặc biệt nhấn mạnh "người tình trong cuộc sống…hồi xưa của Hương Tràm" khi nhắc đến Bùi Anh Tuấn.

Quyết không buông tha dễ dàng cho đôi bạn trẻ, Trường Giang hỏi dồn nam giám khảo: "Điểm đáng yêu nào của Hương Tràm nhìn phát yêu ngay?". Thật thà trả lời, Bùi Anh Tuấn chia sẻ về khoảng thời gian cách đây gần 5 năm khi cả hai gặp nhau trong buổi tập trung thí sinh của "Giọng hát Việt" tại TP.HCM.
 
Khi ấy, nam ca sĩ và Hương Tràm đã có cơ duyên ngồi cạnh nhau, anh không thể lý giải được thứ tình cảm đặc biệt dành cho cô bé 17 tuổi trong lần đầu gặp gỡ.

 - Ảnh 4.

 

Một số hình ảnh khác:

 - Ảnh 5.

Bùi Anh Tuấn

 - Ảnh 6.

Khắc Việt

 - Ảnh 7.

Cao Thái Sơn & Aitai

 - Ảnh 8.

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy

 - Ảnh 9.

Các nghệ sĩ cùng nhau selfie

Theo Angus / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất