Bùi Anh Tuấn lãng mạn cùng tình cũ Hương Tràm trong album

Zing - 29/11/2016, 17:52

Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn vừa thu âm ca khúc mới nằm trong album của nam ca sĩ mang tên "Mùa đông tình yêu".

 

Để chuẩn bị và quảng bá cho Christmas Live Concert Bùi Anh Tuấn vào tháng 12, nam ca sĩ đã ra mắt album Album Collection 2, song ca cùng 8 nữ ca sĩ với chủ đề Mùa đông tình yêu.

Ca khúc chủ đề là sáng tác mới của nhạc sĩ Phúc Bồ được Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn thể hiện tình cảm và lãng mạn. Đây cũng là lần kết hợp chính thức đầu tiên của cặp đôi. Với ca từ lãng mạn, giai điệu nhẹ nhàng cùng hai giọng ca đầy cảm xúc, Mùa đông tình yêu hứa hẹn trở thành ca khúc hit trên thị trường trong thời gian sắp tới.

Bui Anh Tuan lang man cung tinh cu Huong Tram trong album hinh anh 1

Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm hòa giọng với ca khúc Mùa đông tình yêu hứa hẹn tạo ấn tượng tới khán giả dịp cuối năm. Ảnh: Nicky Vũ.

Ngoài Hương Tràm, Album Collection 2 đặc biệt có sự tham gia của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người đã dìu dắt nam ca sĩ từ Giọng hát Việt 2012 đến nay trong 2 ca khúc Ta vẫn còn yêu, Dù tình phôi phai.

Song song đó, album còn có sự tham gia của các nữ ca sĩ Bảo Thy (Đêm cô đơn), Bảo Anh (Con tim dại khờ), Giang Hồng Ngọc (Ngỡ một lần nữa em quay về), Dương Hoàng Yến (Đã từng - Từng vì sao), Minh Uyên (Quên), Vũ Thảo My (Giấc mơ thiên đường).

Bui Anh Tuan lang man cung tinh cu Huong Tram trong album hinh anh 2

Đặc biệt, album mới của Bùi Anh Tuấn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người đã dìu dắt anh từ Giọng hát Việt 2012 tới nay. Ảnh: Nicky Vũ.

Đây là album thứ 2 được ra mắt trong vòng 3 tháng sau khi Bùi Anh Tuấn công bố dự án âm nhạc trở lại showbiz.

Vào ngày 14/12, Bùi Anh Tuấn sẽ tổ chức đêm nhạc kỷ niệm 5 năm ca hát chủ đề Nơi tình yêu bắt đầu.

Đêm nhạc có sự tham gia của các ca sĩ khách mời như Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Giang Hồng Ngọc, Hương Tràm, Bảo Anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất