Album mới của Đàm Vĩnh Hưng uy hiếp Bùi Anh Tuấn

Zing - 21/10/2016, 08:44

Sự xuất hiện của album “Diamond Songs” đe dọa vị trí quán quân của Bùi Anh Tuấn trên bảng xếp hạng tuần 41 của Zing Mp3 (từ 10/10 – 16/10 ).

 

Sau live show Diamond được đầu tư kinh phí lên đến 12 tỷ, Đàm Vĩnh Hưng phát hành album cùng tên và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ tại thị trường trực tuyến. Sản phẩm mới của “Quý ông làng nhạc Việt” tập hợp những ca khúc được anh trình diễn tại live show nhằm giúp những khán giả không có điều kiện tham dự có thể thưởng thức.

Trong đó có những ca khúc quen thuộc như Tình cho không biếu không, Không, Đừng lừa dối, Sa mạc tình yêu… đến những bài hát sôi động: Quando, Quando, Dancing All Night. Vừa mới ra mắt không bao lâu, album Diamond Songs nhanh chóng có mặt ở vị trí á quân và đe dọa Bùi Anh Tuấn đang nắm giữ ngôi đầu bảng. Với sức hút của Mr. Đàm, nhiều khả năng anh sẽ đánh bại đàn em để thống lĩnh bảng xếp hạng.

Album moi cua Dam Vinh Hung uy hiep Bui Anh Tuan hinh anh 1

Đàm Vĩnh Hưng nhiều khả năng sẽ đánh bại Bùi Anh Tuấn.

Về phía Bùi Anh Tuấn, tuần này anh vẫn bảo vệ thành công vị trí quán quân với album Xin em. Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sinh năm 1991 sau thời gian lao đao vì đời tư. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng anh vẫn chưa tìm ra sự mới mẻ trong âm nhạc. Dù vậy, đây chỉ mới là bước đầu của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu. Người hâm mộ hy vọng anh sẽ có những dự án ấn tượng hơn.

Six của Hoàng Thùy Linh lùi xuống hàng 3 trong tuần mới. Album tập hợp những ca khúc được nữ ca sĩ biểu diễn thành công trong cuộc thi The Remix. Ngoài ra còn có Bánh trôi nước, sản phẩm ấn tượng của người đẹp mới đây. Lệ Quyên đánh rơi phong độ khi album Còn trong kỷ niệm của chị rớt xuống ngôi thứ 4. Dù vậy, “Nữ hoàng phòng trà” đã lập kỷ lục về lượt nghe khó ai đánh đổ.

Rocker Nguyễn đứng yên ở vị trí thứ 5 với single Quá khứ còn lại gì. Mặc dù đây là sản phẩm đầu tay nhưng giọng ca điển trai đã gây ấn tượng với cộng đồng mạng. Album Vì ta không hiểu nhau của Phan Đinh Tùng rớt xuống hạng 6. Âm nhạc có chiều sâu của cựu thành viên nhóm MTV nhận được những lời khen tích cực. Lou Hoàng an toàn ở thềm 7 với single Mình là gì của nhau.

Uyên Linh leo lên ngôi thứ 8 với album Xin giữ em cho hoàng hôn. Dù không chọn cách ra mắt rầm rộ nhưng fan của quán quân Vietnam Idol vẫn đón nhận một cách tích cực. Câu chuyện mùa thu của Ái Phương lùi xuống hàng 9. Những sáng tác của Phạm Toàn Thắng được đánh giá phù hợp với chất giọng của người đẹp. Vicky Nhung khép lại top 10 tuần này với album Lỗi tại mưa.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất