Bùi Anh Tuấn bối rối khi ôm tình cũ Hương Tràm

Zing - 05/12/2016, 19:28

Trong MV "Mùa đông tình yêu", nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã có những cảnh quay lãng mạn với tình cũ Hương Tràm .

Bui Anh Tuan boi roi khi om tinh cu Huong Tram hinh anh 1

Ca khúc Mùa đông tình yêu song ca giữa Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm vừa ra mắt đã tấn công vào các bảng xếp hạng âm nhạc. Thành quả bước đầu này là động lực thúc đẩy ê-kíp nhanh chóng hoàn thành khâu hậu kỳ để ra mắt MV.

Bui Anh Tuan boi roi khi om tinh cu Huong Tram hinh anh 2

MV được xây dựng trong bối cảnh mùa giáng sinh ấm áp, hai nhân vật chính cùng kể câu chuyện tình yêu lãng mạn. Đặc biệt. Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn còn có cảnh quay ôm nhau đầy tình cảm.

Bui Anh Tuan boi roi khi om tinh cu Huong Tram hinh anh 3

Mặc dù khá thân nhau ngoài đời nhưng khi quay những cảnh tình cảm, cả hai giọng ca trẻ rất ngại ngần. Theo tiết lộ của ê-kíp, trong những cảnh ôm nhau, đòi hỏi diễn cảm xúc, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn bối rối ra mặt.

Bui Anh Tuan boi roi khi om tinh cu Huong Tram hinh anh 4

MV được đạo diễn Uyên Thư thực hiện trong phim trường với kinh phí lớn. Bên cạnh đó, stylist Kye Nguyễn cũng lên ý tưởng thực hiện tất cả trang phục với gam màu giáng sinh.

Bui Anh Tuan boi roi khi om tinh cu Huong Tram hinh anh 5

 Mùa đông tình yêu là ca khúc chủ đề của album Collection vol 2 với 10 ca khúc song ca cùng các nữ ca sĩ đang được yêu thích như Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Bảo Anh...

Bui Anh Tuan boi roi khi om tinh cu Huong Tram hinh anh 6

Ngày 14/12 tới tại Riverside Palac (TP.HCM), Bùi Anh Tuấn cũng thực hiện đêm nhạc Nơi tình yêu bắt đầu. Ngoài Hương Tràm, chương trình còn có các khách mời Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc. 


 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất