BTS và BLACKPINK lần đầu tiên được đề cử MTV VMAs, năm nay lại xuất hiện hạng mục riêng cho Kpop!

Kênh 14 - 24/07/2019, 01:32

Đây quả là một bước tiến rất lớn của BTS và BlackPink nói riêng - ngành công nghiệp Kpop nói chung tại giải thưởng MTV Video Music Awards danh tiếng.

Tối khuya ngày 23/7 theo giờ Việt Nam, ban tổ chức lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019 đã chính thưc công bố các đề cử tranh giải năm nay. Lần đầu tiên trong lịch sử của lễ trao giải lâu đời này xuất hiện một hạng mục riêng dành cho các nghệ sĩ Kpop, bên cạnh đó, BTS mang về đến 4 đề cử, còn BlackPink, EXO, Monsta X, NCT127 cũng lần đầu tiên được đề cử tại MTV VMAs. Đây là một tín hiệu đáng mừng với các nghệ sĩ Kpop và người hâm mộ của họ trên toàn thế giới.

Cụ thể, MTV đã dành riêng một hạng mục để vinh danh các sản phẩm Kpop với tên gọi "Best K-Pop" (tạm dịch: "Những ca khúc Kpop xuất sắc nhất"). Tranh tài lần đầu tiên trong hạng mục này là các bản hit Kpop đình đám trong năm qua như: "Kill This Love" của BlackPink, "Boy With Luv" của BTS và Halsey, "Tempo" của EXO, "Regular" của NCT 127,... BlackPink cũng trở thành nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên được đề cử tại lễ trao giải VMAs.

 - Ảnh 1.

 

Chưa dừng lại ở đó, BTS cũng mang về cho mình thêm 3 đề cử khác tại VMAs năm nay. Hạng mục đầu tiên là "Best Collaboration" - "Màn kết hợp xuất sắc nhất" dành cho "Boy With Luv", kết hợp cùng Halsey, đối thủ của họ trong hạng mục này toàn là những tên tuổi đáng gờm: "Old Town Road" (Lil Nas ft. Billy Ray Cyrus), "Shallow" (Lady Gaga ft. Bradley Cooper), "Senorita" (Shawn Mendes ft. Camila Cabello), "I Don't Care" (Ed Sheeran ft. Justin Bieber). 2 đề cử còn lại là "Best Art Direction" - "Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất" và "Best Choreography" - "Biên đạo xuất sắc nhất".

 - Ảnh 2.

 

MV "Boy With Luv" – BTS (ft. Halsey)

Liệu BTS có tiếp tục viết nên lịch sử sau khi đã sở hữu cho riêng mình 4 giải thưởng Billboard Music Awards, 1 giải thưởng American Music Awards tại xứ cờ hoa?

MTV Video Music Awards là lễ trao giải thưởng âm nhạc thường niên của kênh MTV, là một trong 4 lễ trao giải âm nhạc lớn nhất và quan trọng nhất trong năm của nước Mỹ, bên cạnh Grammy, American Music Awards và Billboard Music Awards. Lễ trao giải VMAs năm nay sẽ được phát sóng vào sáng ngày 27/8 (theo giờ Việt Nam), lần đầu tiên trong lịch sử được tổ chức tại nhà thi đấu Prudential Center, New Jersey.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất