BTS dùng gần 2000 lightstick để thiết kế sân khấu concert online, lượng người xem trực tuyến đạt gần 7 triệu

Tiin - 15/06/2020, 10:36

Trong một tiếng rưỡi diễn ra ‘Bang Bang Con The Live’, khán giả đã được thưởng thức nhiều ca khúc cũ, cũng như chiêm ngưỡng những sân khấu mới toanh của BTS.

Vào 18 giờ (Hàn Quốc) ngày 14/6, concert online mang tên Bang Bang Con The Live của BTS đã chính thức diễn ra, trước sự trông ngóng, mong chờ của hàng triệu khán giả. Trong 90 phút diễn ra buổi biểu diễn đặc biệt này, 7 chàng trai nhà Big Hit đã đem đến cho khán giả nhiều tiết mục ấn tượng, không chỉ bởi vũ đạo, giọng hát của các thành viên, mà còn do những sân khấu được đầu tư vô cùng mạnh tay.

Cụ thể, trong 12 ca khúc mà BTS biểu diễn tại concert online, gần như không có sân khấu nào ‘đụng hàng' với nhau - nếu họ vẫn sử dùng cùng một sân khấu cho nhiều màn trình diễn, thì hiệu ứng sử dụng cũng sẽ thay đổi. Người xem trên toàn thế giới đã được chiêm ngưỡng những khung hình đậm chất thiên nhiên trong màn trình diễn Black Swan, ba sân khấu hình khối Jamais Vu, Respect và Friend, hay khung cảnh đậm chất Á Đông trong tiết mục Go Go…

BTS dùng gần 2000 lightstick để thiết kế sân khấu concert online, lượng người xem trực tuyến đạt gần 7 triệu 0

BTS dùng gần 2000 lightstick để thiết kế sân khấu concert online, lượng người xem trực tuyến đạt gần 7 triệu 1

BTS dùng gần 2000 lightstick để thiết kế sân khấu concert online, lượng người xem trực tuyến đạt gần 7 triệu 2

Một số sân khấu tại Bang Bang Con The Live gày 14/6. 

Một số sân khấu tại Bang Bang Con The Live gày 14/6. 

Nhưng để lại ấn tượng hơn cả, chắc hẳn chính là ca khúc thứ 9 trong Bang Bang Con The Live - Boy With Luv. Không chỉ khiến khán giả trầm trồ bởi những chiếc ô gắn đèn led bắt mắt, sân khấu này còn thể hiện sự ‘chịu chi' của BTS, với tổng cộng hơn 1900 chiếc lightstick, theo ước tính của người hâm mộ. Điều đó đồng nghĩa với việc, ê-kíp của nhóm đã tiêu tốn khoảng 85,860 USD (khoảng 1,997 tỉ VNĐ) cho một màn trình diễn dài 4 phút đồng hồ.

Sân khấu 'Boy With Luv' đặc biệt.

Sân khấu 'Boy With Luv' đặc biệt.

Sân khấu này được thiết kế nên bởi gần 2000 chiếc lightstick.

Sân khấu này được thiết kế nên bởi gần 2000 chiếc lightstick.

BTS dùng gần 2000 lightstick để thiết kế sân khấu concert online, lượng người xem trực tuyến đạt gần 7 triệu 6

Đây không phải lần đầu tiên BTS mạnh tay ‘tô điểm' cho các sân khấu thêm hoành tráng. Trước đó, nhóm từng nhiều lần mang bức tượng con rắn, báo,... cao ngất lên sân khấu, sử dụng 300 thiết bị bay trong phần trình diễn thuộc concert Speak Yourself tại Hàn Quốc vào năm ngoái,...

Được biết, BTS vốn đã lên lịch thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới trong năm nay, nhưng vì sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, rất nhiều đêm diễn đều buộc phải hủy bỏ. Bang Bang Con The Live là buổi biểu diễn trực tuyến thu phí đầu tiên của BTS.

Từ pháo hoa...

Từ pháo hoa...

đến thiết bị bay gắn đèn (drone)...

đến thiết bị bay gắn đèn (drone)...

hay những bức tượng cao cả chục mét, BTS đều không ngại chi cho sân khấu của mình.

hay những bức tượng cao cả chục mét, BTS đều không ngại chi cho sân khấu của mình.

Sau một tiếng rưỡi phát trực tiếp, chương trình đã thu về gần 7 triệu lượt người xem, và hơn 336,000,000 lượt yêu thích từ khán giả.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất