Bradley Cooper lần đầu đưa Irina Shayk dự sự kiện

Zing - 09/03/2016, 14:21

Sau gần 1 năm bí mật hẹn hò, người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2011 lần đầu đưa bạn gái chân dài đến sự kiện mới đây.

Hôm 8/3, Bradley Cooper tháp tùng bạn gái Irina Shayk đến dự bữa tiệc của L'Oreal tổ chức ở Paris, Pháp. Đây là lần đầu tiên Bradley và Irina dự sự kiện với tư cách người yêu. Tài tử American Sniper diện vest kẻ sọc bảnh bao, còn chân dài 30 tuổi nổi bật trong thiết kế mini dress đỏ xẻ cổ, khoe vòng 1 gợi cảm. Cặp đôi vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng các vị khách.

Bradley Cooper và bạn gái Irina công khai dự sự kiện hôm 8/3.

Trước bữa tiệc 1 ngày, Irina có buổi diễn catwalk trong show thời trang của hãng Givenchy. Tại đây, Bradley Cooper đến ủng hộ bạn gái, anh ngồi dưới hàng ghế cùng tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour.

Một nguồn tin tiết lộ, tài tử 41 tuổi hướng sự tập trung tới màn thể hiện của bạn gái trên sàn catwalk. “Khi Irina bước lên sàn, mọi người trong khán phòng đều thấy Bradley dõi theo từng bước chân cô ấy. Sau show diễn, Bradley tặng Irina một nụ hôn và khen cô ấy đã làm rất tốt. Khi xa nhau, họ dường như rất khổ sở vì nhớ nhung” – người này nói.

Tài tử chăm chú xem bạn gái trình diễn thời trang.

Gần đây, Bradley và Irina quấn quýt không rời, gián tiếp phủ nhận tin đồn chia tay rộ lên vào cuối tháng 1. Cặp đôi bắt đầu cặp kè từ tháng 4/2015 và tình cảm vẫn khá mặn nồng. Sau gần 1 năm hẹn hò, Bradley và Irina chính thức công khai mối quan hệ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất