Bradley Cooper, Sandra Bullock có phim mở màn thấp nhất sự nghiệp

VnExpress - 02/11/2015, 19:32

"Burnt" và "Our Brand Is Crisis" là hai phim thuộc nhóm mở màn tệ nhất về doanh thu trong sự nghiệp của hai ngôi sao hạng A. 

Hai phim Burnt (Bradley Cooper đóng chính) và Our Brand Is Crisis (Sandra Bullock diễn chính) cùng mở màn không đạt kỳ vọng trong tuần Halloween. Burnt thu về 5 triệu USD, chỉ đứng thứ năm trong bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Mỹ. Lỗ nặng hơn, Our Brand Is Crisis chỉ đạt 3,4 triệu USD, đứng gần chót bảng xếp hạng.

Burnt có ngân sách 20 triệu USD còn Our Brand Is Crisis được đầu tư kinh phí 28 triệu USD.

cac-phim-cua-bradley-cooper-sandra-bullock-thua-dau-o-my

"Burnt" mở màn thuộc hạng bét sự nghiệp của Bradley Cooper.

Burnt đánh dấu sự trở lại của tài tử Bradley Cooper với thể loại tâm lý - hài. Trong phim, anh vào vai Adam Jones - một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc. Những người yêu điện ảnh và ẩm thực đi xem phim không đánh giá cao tác phẩm. Chỉ 29% các bài phê bình trên Rotten Tomatoes ca ngợi Burnt.

Trong khi đó, Our Brand is Crisis lấy đề tài chính trị, kể về chuyện tranh cử Tổng thống tại Bolivia năm 2002. Nữ diễn viên Sandra Bullock hóa thân thành người cố vấn chính trị cho chiến dịch tranh cử. Mặc dù phim không hút khách và tổng thể tác phẩm không được giới chuyên môn khen ngợi, diễn xuất của Sandra Bullock được cho là tốt. 

cac-phim-cua-bradley-cooper-sandra-bullock-thua-dau-o-my-1

Sandra Bullock có phim mở màn tệ nhất trong sự nghiệp với "Our Brand Is Crisis".

Việc các phim mới ra mắt không ăn khách tiếp tục là cơ hội cho The Martian giữ vững vị trí đầu bảng ở tuần thứ tư ra mắt. Bộ phim của Ridley Scott thu về 11,4 triệu USD tuần qua, nâng tổng doanh thu nội địa lên 182,8 triệu USD. Tác phẩm đang được kỳ vọng vượt mốc 187,7 triệu USD của Gladiator và trở thành phim ăn khách nhất sự nghiệp đạo diễn của Ridley Scott.

Phim hài kinh dị dành cho trẻ em - Goosebumps - và phim tâm lý chính trị Bridge of Spies vẫn ổn định về doanh thu. Goosebumps thu về 10,2 triệu USD còn Bridge of Spies đạt được 8,1 triệu USD. 

10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. The Martian - Fox - 11,4 triệu USD
2. Goosebumps Sony 10,2 triệu USD
3. Bridge of Spies Buena Vista 8,06 triệu USD
4. Hotel Transylvania 2 - Sony 5,8 triệu USD
5. Burnt Weinstein - 5,03 triệu USD
6. The Last Witch Hunter - Lionsgate - 4,7 triệu USD
7. Paranormal Activity: The Ghost Dimension - Paramount - 3,4 triệu USD
8. Our Brand Is CrisisWarner Bros. - 3,4 triệu USD
9. Crimson Peak - Universal - 3,1 triệu USD 
10. Steve Jobs Universal - 2,5 triệu USD

Vũ Văn Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất