Jennifer Lawrence và Bradley Cooper tái hợp với tác phẩm điện ảnh mới

Yan - 18/07/2015, 14:49

"Cặp đôi vàng" của Silver Linings Playbook đã có dịp tái hợp trong bộ phim hài tình cảm sẽ ra mắt vào mùa Giáng sinh năm nay.

Với thành công vang dội khi Silver Linings Playbook giành giải Oscar cho Jennifer Lawrence tại hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh rộng với chính ekip đã đưa mình lên một "đẳng cấp" mới. Tái hợp với nam tài tử Bradley Cooper, Jennifer Lawrence tiếp tục mang đến một bộ phim điện ảnh hài, lãng mạn có tên Joy - Người phụ nữ mang tên "niềm vui".

Trailer Joy - Người phụ nữ mang tên "Niềm vui"

Được lấy cảm hứng từ câu chuyện thật về nữ doanh nhân thành đạt Joy Mangano - một trong những lãnh đạo cấp cao của Ingenious Designs và là người phát minh ra Miracle Mop, bộ phim Joy do Jennifer Lawrence đóng chính sẽ xoay quanh gia đình của người mẹ đơn thân Joy cùng 3 đứa con. Một mình Joy đã phải đương đầu với nỗi sợ hãi, sự phản bội hay phải chịu tổn thương từ những "vết sẹo" trong tình yêu. Từ những vấp ngã ấy, Joy đã biến công ty của mình thành một "đế chế" dưới sự ghen ghét và đố kị của rất nhiều người. Nghị lực và ý chí mãnh liệt của Joy đã truyền cảm hứng cho biết bao bạn trẻ.

Thông qua diễn xuất "thần thánh" của mình, những cảm xúc từ vui vẻ, hạnh phúc, tức giận, đau khổ và "bùng nổ điên khùng" sẽ được bộc lộ một cách vô cùng tinh tế, đem đến hình ảnh mới lạ cho Jennifer Lawrence. Hãng phim 20th Century Fox đã tung ra trailer đầu tiên cho bộ phim kích thích sự mong chờ từ khán giả.Jennifer Lawrence sẽ lột tả mọi tầng cảm xúc của một bà mẹ đơn thân với 3 người con.

 

 


Sự thay đổi của người phụ nữ mang tên Joy sẽ khiến khán giả cảm thấy bất ngờ và nể phục.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất