Brad Pitt lần đầu chia sẻ về nguyên nhân ly hôn, nỗi đau gia đình tan nát

Ngoisao.net - 04/05/2017, 09:27

Tài tử thẳng thắn thú nhận thói nghiện rượu và sự vô tâm của anh với các con như một phần gây nên sự đổ vỡ với Angelina Jolie.

brad-pitt-lan-dau-chia-se-ve-nguyen-nhan-ly-hon-noi-dau-gia-dinh-tan-nat

Brad mắt ngấn lệ trên tạp chí GQ.

7 tháng sau khi chia tay Angelina Jolie, Brad Pitt mới có thể trải lòng về sóng gió gia đình trong cuộc trò chuyện xúc động trên tạp chí GQ. Ngôi sao 53 tuổi không ngần ngại thừa nhận những tật xấu của bản thân, nỗi đau đớn khi gia đình tan vỡ và cách anh nỗ lực đổi thay để trở thành người đàn ông tốt hơn.

Brad kể rằng, anh đã bị nghiện rượu nặng từ thời đại học, cho đến tận trước khi ly hôn: "Tôi đã uống quá nhiều. Sự thật, tửu lượng của tôi có thể hạ gục một người Nga thậm chí là uống rượu của họ. Tôi là một dân chuyên nghiệp và uống rất khá".

Từ khi ly hôn, tài tử Fury đã bắt đầu trị liệu để cai rượu. Anh chỉ uống nước lọc và nước ép lê. Brad hào hứng tiết lộ, anh đã cai được nửa năm nay và "bắt đầu thấy được cảm giác trên các ngón tay của mình trở lại".

Ông bố 6 con cũng thú nhận, sự thiếu quan tâm và lắng nghe các con của anh là một trong những nguyên nhân khiến gia đình đổ vỡ: "Tôi lớn lên với quan niệm 'bố là người hiểu biết nhất, bố là người mạnh mẽ, quyền lực vô song'. Cuộc ly hôn như đánh thẳng vào mặt tôi. Tôi cần sống vì bọn trẻ nhiều hơn. Tôi phải thể hiện cho các con thấy điều đó". Brad giải thích: "Trẻ em rất tinh tế. Chúng luôn cần được tiếp thu mọi thứ. Chúng cần được nắm tay và chỉ bảo về mọi người. Chúng cần được lắng nghe. Nhưng vì quá bận rộn với công việc, tôi đã không thể lắng nghe các con. Tôi cần phải làm tốt hơn điều đó".

brad-pitt-lan-dau-chia-se-ve-nguyen-nhan-ly-hon-noi-dau-gia-dinh-tan-nat-1

Nam diễn viên thú nhận mình chưa phải là ông bố tốt.

Brad Pitt chia sẻ, điều anh lo lắng trước tiên khi ly hôn là các con: "Đó là cú sốc lớn đối với bọn trẻ khi đột nhiên gia đình tan vỡ. Tôi lo lắng cho bọn trẻ nhiều hơn trước những gì chúng có thể phải chịu đựng. Chúng sẽ trở thành đề tài bàn tán và bạn bè chúng sẽ có những suy nghĩ sai lệch".

Đó là lý do Brad cố gắng giữ kín chuyện ly hôn và nỗ lực thuyết phục Angelina Jolie hợp tác với anh để bảo vệ bọn trẻ. "Cả hai chúng tôi đã cố gắng làm điều tốt nhất. Tôi nghe một luật sư nói: Không ai chiến thắng ở tòa - chỉ có ai là người bị tổn thương nhiều hơn...", tài tử tâm sự.

Sau ngày Angelina đưa cả 6 đứa con ra đi, Brad Pitt vô cùng hụt hẫng. Anh không thể sống trong căn biệt thự rộng lớn ở Hollywood, nơi trước khi ngập tràn tiếng cười, tiếng nô đùa huyên náo của bọn trẻ. Brad tiết lộ, anh cũng rời bỏ ngôi nhà, tới sống nhờ nhà người bạn suốt 6 tuần, đêm đêm nằm ngủ trên sàn: "Đó là một căn nhà gỗ nhỏ ở Santa Monica. Người bạn David Fincher của tôi sống ở đó và luôn sẵn sàng mở cửa chào đón. Tôi đã ngủ trên nền nhà bạn mình suốt một tháng rưỡi".

brad-pitt-lan-dau-chia-se-ve-nguyen-nhan-ly-hon-noi-dau-gia-dinh-tan-nat-2

Brad đã ngủ vạ vật ở nhà người bạn trong thời gian đầu ly hôn.

Trong suốt cuộc phỏng vấn, Brad Pitt chỉ đề cập tới tên Angelina một lần khi anh gợi ý mọi người hãy xem bộ phim mới của cô. Nhưng Brad cũng nói, anh không muốn "ghét bỏ" Jolie: "Tôi đã nhìn thấy điều đó ở nhiều bạn bè của mình. Tôi nhìn thấy nhiều cặp vợ chồng sau khi chia tay đã không thể nói chuyện với nhau mà vẫn tìm mọi cách cạnh tranh với người kia và muốn hủy hoại họ. Họ đã lãng phí rất nhiều năm tháng trong hận thù. Tôi không muốn sống theo cách như vậy".

Theo Hoài Vũ / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất