Brad Pitt nặng nỗi u sầu khi chụp hình tạp chí

Ngoisao.net - 03/05/2017, 17:45

Tài tử 53 tuổi lần đầu xuất hiện trên tạp chí và trả lời phỏng vấn từ sau khi chia tay Angelina Jolie.

Brad Pitt vừa được mời chụp hình cho tạp chí dành cho nam giới GQ Style số mùa hè. "Ông Smith" không che giấu gương mặt hao gầy và già nua vì giảm cân trầm trọng. Nam diễn viên cũng mang nét u buồn vào mỗi shoot hình khác nhau.

brad-pitt-nang-noi-u-sau-khi-chup-hinh-tap-chi

Brad Pitt trên bìa tạp chí GQ.

Brad cùng phóng viên ảnh của GQ đã trải qua 3 buổi chụp hình tại Đồi cát trắng quốc gia, Công viên Carlsbad Caverns và Công viên Tự nhiên Everglades. 3 nơi với 3 phong cách riêng biệt nhưng Brad vẫn giữ nét mặt đượm buồn, đôi mắt xanh sâu thẳm đầy ám ảnh.

Tạp chí tiết lộ, họ đã tới thăm nhà Brad ở Los Angeles và có buổi phỏng vấn cởi mở tại đây. Trong cuộc trò chuyện đầu tiên từ sau khi hôn nhân với Angelina Jolie đổ vỡ, Brad chia sẻ về tình yêu, nỗi mất mát, vai trò làm cha và cách anh đang vượt qua sóng gió gia đình. Tuy nhiên, chi tiết về cuộc phỏng vấn vẫn chưa được hé lộ.

brad-pitt-nang-noi-u-sau-khi-chup-hinh-tap-chi-1

Tài tử đượm buồn trong mỗi shot hình.

Brad đang dành thời gian hàn gắn tổn thương với các con. Theo trang ET, vào tháng 4, sáu nhóc tỳ lần đầu về thăm nhà bố và thậm chí còn ngủ qua đêm. Nguồn tin tiết lộ, nam diễn viên rất vui vì đã làm lành được với hai cậu con trai tuổi teen là Maddox và Pax Thiên. Brad từng bị cáo buộc bạo hành Maddox trong chuyến bay từ Pháp về Mỹ vào tháng 9/2016. Anh bị FBI điều tra nhưng sau đó các nhà chức trách khẳng định không có đủ bằng chứng kết tội tài tử Fury.

Những tháng qua, khi Brad Pitt gầy đi nhanh chóng, nhiều nguồn tin nói rằng anh bị suy sụp vì gia đình tan vỡ. Một số tin đồn thậm chí cho rằng "ông Smith" bị mắc bệnh nặng. Trong khi đó, không ít người suy đoán Brad giảm cân để đóng phim mới. Anh sẽ bắt đầu tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Ad Astra của đạo diễn James Gray.

Theo Hoài Vũ/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất