"Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình" - Angelina Jolie lần đầu nói về cuộc ly hôn với Brad Pitt

Kênh 14 - 20/02/2017, 09:22

Angelina Jolie lần đầu chia sẻ về cuộc chia tay của cô với Brad Pitt và khoảng thời gian khó khăn sau đó.

Angelina Jolie vừa qua đã có buổi phỏng vấn với phóng viên BBC World News tại Campuchia. Khi được hỏi về cuộc chia tay với Brad Pitt, nữ diễn viên bày tỏ, đó là một khoảng thời gian khó khăn đối với gia đình cô.

Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình - Angelina Jolie lần đầu nói về cuộc ly hôn với Brad Pitt - Ảnh 1.

 

Angelina nói: "Tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện ấy, chỉ có thể nói rằng đó là một khoảng thời gian khó khăn và chúng tôi là một gia đình, chúng tôi sẽ luôn là một gia đình, chúng tôi sẽ vượt qua khoảng thời gian này. Và tôi hy vọng biến cố này sẽ giúp chúng tôi trở thành một gia đình mạnh mẽ hơn".

Angelina cho biết, cô đang đương đầu với cuộc ly hôn bằng cách tập trung chăm sóc cho 6 người con: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne.

Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình - Angelina Jolie lần đầu nói về cuộc ly hôn với Brad Pitt - Ảnh 2.

Angelina Jolie cùng các con tại sự kiện vừa qua

"Rất nhiều người rơi vào tình huống này", Angelina nói. "Cả gia đình chúng tôi đều đang trải qua khoảng thời gian khó khăn. Các con của chúng tôi là điều tôi quan tâm nhất hiện nay và tôi đang tìm cách vượt qua biến cố này. Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình. Tôi đang tìm cách để có thể làm cho chúng tôi mạnh mẽ và gần nhau hơn sau biến cố".

Sau khi nộp đơn ly hôn Brad Pitt, Angelina Jolie nói các con và cả thú cưng trong nhà cô đang cố tìm lại nhịp sống bình thường: "Những tháng qua đã rất khó khăn. Hiện giờ, có những lúc các thành viên trong gia đình đều có mặt trong phòng tôi. Có khi hai chú chó, hai con hamster và hai đứa trẻ đều đồng loạt ở trong phòng tôi. Buổi sáng thức dậy, tôi phải cố xác định ai sẽ là người dắt chó đi dạo, ai sẽ làm bữa sáng và đã có ai đánh răng chưa".

Chúng tôi sẽ luôn là một gia đình - Angelina Jolie lần đầu nói về cuộc ly hôn với Brad Pitt - Ảnh 3.

Angelina Jolie trong buổi phỏng vấn

Khi được hỏi về tương lai trong 5 năm tới, khi các con của cô đều đã thành thiếu niên, Angelina Jolie bày tỏ: "Trong 5 năm tới, tôi mong sẽ được đến khắp nơi trên thế giới để thăm các con. Tôi hy vọng chúng sẽ thật hạnh phúc và được làm những điều thú vị. Tôi sẽ luôn ủng hộ các con dù chúng ở những nơi khác nhau trên thế giới".

"Tôi muốn cho bọn trẻ nhìn nhận đúng đắn về thế giới này và những gì chúng có thể làm được, không phải qua lăng kính hào nhoáng của Hollywood hay một lối sống nào đó, mà tôi muốn đưa chúng vào thế giới thật, để bọn trẻ có thể cảm nhận mọi thứ và trở nên những con người hoàn thiện", Angelina chia sẻ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất