Bộ tam, bộ tứ chị em sao Việt: Toàn chân dài, mặt xinh như Hoa hậu

30/08/2018, 10:56

Bốn chị em nhà Thiều Bảo Trang - Bảo Trâm hay ba chị em Nhã Phương luôn trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng mỗi khi xuất hiện.

Bốn chị em nhà Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm

Cách đây vài ngày, Thiều Bảo Trâm - bạn gái tin đồn Sơn Tùng đăng tải bức ảnh bốn chị em gái trên trang cá nhân. Bốn chị em nhà họ Thiều gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời chất cực chất chẳng kém cạnh các fashionista đình đám trong showbiz.

Đây là dịp hiếm hoi bốn chị em nhà Thiều Bảo Trang có dịp gặp gỡ vì đa phần các người đẹp đều bận rộn với cuộc sống riêng/

Trong khi hai chị em Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm là ca sĩ và được nhiều người hâm mộ biết tới thì chị gái Thiều Khánh Điệp và cô em gái Thiều Anh Đào không hoạt động nghệ thuật. Cả hai đều đã lập gia đình và có cuộc sống hạnh phúc.

Vì nhan sắc quá đồng đều, nhiều người hâm mộ còn nhầm tưởng họ là chị em sinh bốn. Đây được coi là bốn chị em xinh đẹp và có gu thời trang chất chơi nhất showbiz Việt.

Thiều Bảo Trang vừa tung bộ ảnh nóng bỏng với bikini. Tuy nhiên, điều người hâm mộ chú ý chính là mái tóc ngắn trẻ trung của cô nàng.

Vóc dáng sexy của "chị vợ" tương lai Sơn Tùng.

Nếu Thiều Bảo Trang thay đổi với mái tóc ngắn thì Bảo Trâm lại nuôi tóc dài và nhuộm đỏ thay vì màu bạch kim như trước đây.

Ba chị em nhà Phạm Ngọc Khánh Linh

Phạm Ngọc Khánh Linh gây chú ý khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Cô là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Ngay sau khi danh tính Khánh Linh được tiết lộ, nhiều người bất ngờ khi biết cô là em gái của siêu mẫu Thùy Linh (tình cũ Trương Nam Thành) và Á khôi áo dài Phương Linh.

Ba chị em ruột tên Linh, từ dưới lên trên: Phạm Ngọc Khánh Linh, Phạm Thùy Linh và Phạm Phương Linh. Được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Việt Nam 2018, song cô đã sớm dừng chân ở Top 25.

Hình ảnh đời thường của ba nàng tiên tên Linh.

Vẻ đẹp khả ái của Khánh Linh - thí sinh trượt Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chị cả Phạm Thùy Linh từng dự thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và đoạt giải Người đẹp Áo dài. Tuy nhiên, cô đã bị ban tổ chức tước danh hiệu và loại khỏi cuộc thi vì phát hiện sửa mũi. Người đẹp còn được biết đến là tình cũ Trương Nam Thành khi bất ngờ hủy hôn với chàng siêu mẫu điển trai.

 Phạm Ngọc Phương Linh từng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu quốc tế (Miss International) 2016) diễn ra tại Nhật Bản. Hiện tại, Phương Linh không tham gia nhiều sự kiện giải trí, cô dành thời gian cho chuyện học hành.

Ba chị em nhà Nhã Phương

Ngoài chuyện tình ồn ào với Trường Giang, Nhã Phương còn gây chú ý khi từng khoe chị gái và em gái xinh đẹp như Hoa hậu. 

Phương Anh - em gái Nhã Phương vừa tổ chức đám cưới cách đây không lâu. Bích Trâm (áo dài vàng) là chị gái của Nhã Phương đã lập gia đình từ lâu. Cả chị gái và em gái Nhã Phương đều chọn cuộc sống giản dị, không tham gia showbiz.

Tháng 9 tới, Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang. 

Ba chị em Nhã Phương chụp ảnh nhắng nhít cùng mẹ ruột khi đi du lịch.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất