Bố ơi! Mình đi đâu thế?: Rơi nước mắt với tâm sự của ông bố đẹp trai nhất Bố ơi

Đời sống Pháp luât - 18/10/2015, 15:51

Tâm sự của hai bố con về tình yêu thương giành cho nhau đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Trong tập 19 Các cặp bố con đứng trước nguy cơ “chết đói” vì việc bố Xuân Bắc phạm quy. Mặc dù xuống hố tự kỷ sám hối nhưng việc cầm theo một chùm nhỏ đi ăn khiến cho thần linh không thể tha thứ. Chính việc ngoan cố, bảo vệ quan điểm của mình đã khiến cho các ông bố còn lại phải chết đối theo.

Ngay sau đó, bé Bi đã đứng trước bảng sám hối cùng bố. Nhìn thấy Bi như vậy, tất cả mọi người đã cùng ra sám hối cùng bé.

 - Ảnh 1

Thương các bé phải đứng chịu phạt giữa trời nắng, thần linh đã đồng ý và chuyển thức ăn chín bằng phao đến cho các cặp bố con.

 - Ảnh 2

Và cuối cùng sau bao vất vả, các cặp bố con đã có một bữa trưa ngon miệng dưới bóng cây. Ông bố Xuân Bắc lại tiếp tục khuấy động không khí khi đố các con và các bố với câu hỏi “người nhớ nhất bây giờ là ai?”.

Các ông bố không ngần ngại bày tỏ tình cảm và nỗi niềm chung là nhớ vợ. Tuy nhiên, Xuân Bắc lại đi ngược lại và có câu trả lời rất thông minh khi nói nhớ nhà nhất. Tại bữa ăn trưa trên đảo hoang, Bi dã hé lộ một bí mật "Ở nhà bố sợ mẹ nhất, vì mẹ hay quát bố".

 - Ảnh 3

Tại bữa ăn trưa, Xuân Bắc cũng phát hiện ra một "triết lý" đó là doanh nhân ăn nhiều hơn nghệ sĩ khi thấy ông bố Đỗ Minh ăn từ đầu đến cuối mà chưa xong. 

 - Ảnh 4

Những ngày tháng "xa vợ" chỉ có hai bố con đã tác động rất lớn đến mối quan hệ của ông bố bảnh bao thích làm đẹp Mạnh Trường và cô con gái vốn rất bướng bỉnh, nhõng nhẽo.

 - Ảnh 5

Vì sợ quần áo bố bị ướt nên Chíp xung phong lội ra biển lấy túi thức ăn. Nghe con nói như vậy, diễn viên Mạnh Trường đã bật khóc trong niềm hạnh phúc và tự cảm thấy phải thay đổi bản thân mình rất nhiều để  làm chỗ dựa vững chắc cho con. Anh cũng cảm thấy mình cần phải thay đổi để Chíp có thể hiểu được những điều anh làm chỉ để muốn con trưởng thành và tự lập hơn.

 - Ảnh 6

"Mình rất muốn Chíp hiểu được rằng bố rất quan tâm đến con. Nếu bố để con một mình làm việc gì, thì chắc chắn bố đang đi phía sau con, chứ bố không bao giờ bỏ con lại một mình", diễn viên Mạnh Trường nghẹn ngào chia sẻ.

Khi được phỏng vấn "Con có yêu bố không?", Chíp cũng tỏ ra là một người lớn nói: "Điều đó bố biết rồi nên con không cần phải nói".

 - Ảnh 7

 

Cũng trong tập 19 Chíp và Tốt Ti khiến khán giả phải phì cười bởi cặp đôi oan gia ngõ hẹp này. Bị ngã khi đi thực hiện nhiệm vụ của mật thư, Tốt Ti khóc và đổ hết mọi tội lỗi cho Chíp. Thậm chí, Tốt Ti còn giận dỗi với Chíp. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi đã làm lành trở lại và cùng nhau đi tìm được chiếc chìa khóa mở kho báu.

 

 - Ảnh 8

 - Ảnh 9

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ lấy chìa khóa từ mắt của một con khủng long hóa thạch ngoài bở biển và tìm kiếm kho báu, các cặp bố con đã được trở về đất liền và tiếp tục với những hành trình tiếp theo.

Vậy là sau những ngày ồn ào bởi sự xuất hiện của 4 cặp bố con, cuối cùng đảo Kim Cương cũng được trả lại sự thần bí vốn có như trước của nó.

Tập 20 Bố ơi mình đi đâu thế? phát sóng vào trưa Thứ Bảy ngày 24/10 trên kênh VTV3.

HỒNG NHUNG

 

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất