Bố ơi! Mình đi đâu thế? - Lần đầu hé lộ nhà riêng giản dị của danh hài Xuân Bắc 

Yan - 05/07/2015, 11:41

Nổi tiếng là người cực kỳ kín tiếng về đời tư, nghệ sĩ Xuân Bắc hiếm khi chia sẻ hay tiết lộ điều gì về gia đình và cuộc sống cá nhân của mình.

Trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật, Xuân Bắc luôn có được cảm tình của đông đảo công chúng bởi sự thân thiện và gần gũi. Nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý như vậy, nhưng anh hiếm khi chia sẻ những thông tin về đời tư của mình... Năm 2006, Xuân Bắc lên xe hoa, chính thức khép lại cuộc sống độc thân. Thế nhưng những hình ảnh về gia đình anh lại chỉ “đếm trên đầu ngón tay”. Thậm chí, khác với nhiều người nổi tiếng khác, Xuân Bắc cũng chưa từng hé lộ nhà riêng của mình.

Chính vì vậy, việc Xuân Bắc tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế? khiến không ít người vô cùng bất ngờ và ngạc nhiên. Ở tập 4 của chương trình, danh hài lần đầu tiên để lộ căn hộ nhỏ của gia đình mình với khán giả truyền hình.


Con trai Xuân Bắc "chào" khán giả bằng tư thế nằm cực bá đạo.


Cậu nhóc không thể mở nổi mắt vì quá buồn ngủ.


Không gian nhà Xuân Bắc khá giản dị


Đây là lần đầu tiên Xuân Bắc hé lộ căn hộ của gia đình mình trên sóng truyền hình.


Bi rất tự giác sắp xếp đồ dùng cho bản thân.


Bé có cả 1 khu để đồ chơi...




Cậu nhóc khiến khán giả không khỏi phì cười khi chuẩn bị mọi thứ từ sách giáo khoa, cung tên đến... phao bơi, sẵn sàng cho những chuyến phiêu lưu "lên rừng xuống biển".

Bên cạnh đó, cậu quý tử Bi nhà Xuân Bắc lại để lại ấn tượng cực thú vị cho người xem. Gương mặt bầu bĩnh, dễ thương kết hợp với lối nói chuyện hóm hỉnh, hài hước, Bi mang đến những tràng cười thả ga, không hổ danh là con trai danh hài nổi tiếng. Có vẻ như thay cho Trần Bờm của mùa trước, Bi sẽ trở thành cây hài nhí của Bố ơi mình đi đâu thế? mùa này.




Bi nhanh chóng kết thân và hòa đồng cùng các bạn.




Bé còn không ngần ngại "bóc mẽ" trò ảo thuật của bố mình.




Dù đến giữa đường, Xuân Bắc phải trở về Hà Nội vì có việc gấp nhưng Bi vẫn rất tự tin tiếp tục chuyến hành trình.




Vẻ lém lỉnh, đáng yêu của Bi.


Bộ tứ nhóc tì tham gia Bố ơi mình đi đâu thế? mùa thứ 2.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất