"Bố chồng hụt" tiếc nuối mối tình hoàn hảo của Miley Cyrus và con trai

Yan - 26/06/2015, 09:54

Đây là lần đầu tiên Arnold lên tiếng về mối quan hệ của con trai và bạn gái cũ đình đám.

Vừa qua, diễn viên nổi tiếng Arnold Schwarzenegger đã xuất hiện trong chương trình Howard Stern Show và tiết lộ một số chi tiết về mối quan hệ của con trai mình - Patrick Schwarzenegger với Miley Cyrus. Arnold cho biết: "Con bé là một người rất tuyệt vời. Pactrick đã có một trải nghiệm hoàn hảo, một mối quan hệ tuyệt vời và sau đó toàn bộ mọi chuyện đã tan vỡ".

"Kẻ hủy diệt" còn nói thêm rằng, những việc làm nổi loạn của Miley ở nơi công cộng không hề khiến ông khó chịu. Ngôi sao trẻ là một niềm vinh hạnh của cả gia đình khi cô dành thời gian đến thăm nhà Schwarzenegger tại Idaho vào những ngày lễ. Giọng ca Wrecking ball đã chơi dưới tuyết cùng những thành viên nhỏ tuổi trong nhà và hào phóng chi tiền mua những món quà cho họ. Hiện tại, nam diễn viên rất tự hào vì mọi việc đang tiến triển rất tốt trong cuộc sống của Patrick, ở cả trường đại học lẫn sự nghiệp diễn xuất.

 

Sau khi chia tay với Patrick, Miley đã bất ngờ công khai rằng mình là người lưỡng tính kèm theo đó là tin đồn hẹn hò với thiên thần Victoria's Secret - Stella Maxwell. Cô nàng đã bị bắt gặp đang “hẹn hò” với siêu mẫu người Anh qua hàng loạt những bức ảnh chụp cùng nhau cực đáng yêu trên mạng xã hội. Cả Miley lẫn Stella đều chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất