Biến lớn sát giờ debut của X1: Sân khấu ra mắt tại Music Bank bất ngờ bị huỷ, Music Core và Inkigayo đang cân nhắc

Kênh 14 - 27/08/2019, 07:55

Trong ngày debut, X1 bất ngờ gặp bất lợi khi không được quảng bá trên sân khấu âm nhạc.

18 giờ chiều 27/8 (giờ địa phương), X1 sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ với "Flash". Tuy nhiên, chỉ vài tiếng trước thềm debut, nhóm nam bước ra từ Produce X 101 đã gặp phải biến lớn: KBS đã huỷ sân khấu ra mắt của nhóm tại show Music Bank. Lí do được đưa ra là vụ gian lận bình chọn Produce X 101 vẫn đang tiếp tục được điều tra.

Với các nhà đài MBC, SBS, họ cho biết cũng sẽ dựa theo kết quả điều tra của cảnh sát về Mnet trong vụ gian lận để quyết định xem X1 có thể được biểu diễn tại Music Core và Inkigayo hay không. Riêng M!Countdown của Mnet, chắc chắn gà nhà X1 vẫn sẽ được biểu diễn.

 - Ảnh 1.

 

X1 gặp bất lợi lớn khi bị huỷ sân khấu debut tại Music Bank trước giờ G. Hiện chỉ có 1 sân khấu duy nhất mà X1 chắc chắn được biểu diễn đó là sân nhà M!Countdown.

X1 sẽ ra mắt vào ngày 27/8 với mini album gồm 2 phiên bản: "Emergency" mang hi vọng 11 thành viên X1 sẽ trở thành một và nhanh chóng đạt được thành công, "Quantum Leap" thể hiện tham vọng to lớn của X1 về một bước nhảy vọt. Album tổng cộng có 7 bài hát, bao gồm bài chủ đề "Flash" cùng các ca khúc "U Got It", "Move" (Pro. By Zico), "X1-Ma" phiên bản 11 thành viên, "Stand Up (Intro)", "You’re The Prettiest When You Smile", "It's Okay".

Phản hồi về thông tin này, phía đại diện X1 cho biết vẫn đang cố gắng thảo luận với KBS. Không may mắn như các đàn anh, đàn chị đi trước, X1 liên tục gặp sóng gió cực lớn trước thềm debut. Liệu 11 chàng trai sẽ vượt qua để bùng nổ mạnh mẽ?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất