Bị máy bay tông chết trong lúc mải selfie

Ngoisao.net - 29/03/2017, 13:49

Hai thiếu nữ trẻ Mexico mất mạng do bị cánh máy bay quệt vào đầu trong lúc đang selfie gần khu vực hạ cánh. 

bi-may-bay-tong-chet-trong-luc-mai-selfie

Hai nạn nhân tử vong tại chỗ do vết thương quá nặng. Ảnh: ​CEN

Tai nạn xảy ra khi Nitzia Mendoza Corral, 18 tuổi, và Clarissa Morquecho Miranda, 17 tuổi, đang đứng trên thùng chiếc xe tải đỗ gần khu vực hạ cánh của máy bay để quay video "tự sướng". Do quá tập trung vào việc selfie nên hai cô gái trẻ không để ý có một chiếc máy bay đang bay về phía mình chuẩn bị hạ cánh. Theo Mirror, cánh máy bay đã quệt vào đầu Nitzia và Clarissa, khiến cả hai tử vong ngay tại chỗ. 

Hai cô gái được cho là đang đến xem tại trường đua ngựa cạnh đường băng. 

Theo truyền thông Mexico, Nitzia đang là sinh viên chuyên ngành luật còn Clarissa đang học năm cuối trung học. Một số người chứng kiến đã đề nghị hai cô gái trẻ hãy xuống xe vì quá nguy hiểm, tuy nhiên, họ phớt lờ những lời cảnh báo. 

Đại diện văn phòng công tố viên bang Chihuahua cho biết giới chức đang điều tra làm rõ vụ việc. Trong khi đó, phía gia đình hai cô gái hiện chưa đưa ra bình luận nào. 

Danh tính phi công không được tiết lộ, và hiện chưa rõ làm cách nào máy bay có thể bay thấp và gần với xe tải đến thế khi hạ cánh. Không có báo cáo về việc thời tiết xấu đã ảnh hưởng đến tầm nhìn của máy bay khi vụ tai nạn xảy ra. 

Theo Hướng Dương/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất