Bị loại khỏi "Mỹ nhân hành động", Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi

Kênh 14 - 30/09/2019, 02:25

Ngọc Thanh Tâm dẫn đầu, Phương Anh Đào ra về trong tập 10 "Mỹ nhân hành động".

Ở tập 10 "Mỹ nhân hành động", các đội chơi phải vượt qua thử thách "Bắn súng sơn - Sinh tồn". Đây là tập loại trực tiếp và tất cả các đội đều phải đối đầu nhau trong những vòng thi bắt buộc. Trong tập này, chương trình đã mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đến để cổ vũ tinh thần và đánh giá phần thể hiện thử thách của Top 4.

Bị loại khỏi Mỹ nhân hành động, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi - Ảnh 1.

 

Trước khi bước vào thử thách đầu tiên, các mỹ nhân cùng đồng đội đã được huấn luyện viên bắn súng sơn hướng dẫn cách nằm bắn, ngồi bắn và bảo vệ sự an toàn cho bản thân. Sau giờ tập luyện đầy hào hứng, host Tim chính thức công bố vòng thi đầu tiên mang tên "Thử thách bắn súng sơn - Sinh tồn".

Ở vòng thi này, mỗi đội chơi sẽ có trước 2 điểm và 10 phút để đối đầu với 2 xạ thủ chuyên nghiệp. Cá nhân nào bị bắn vào đầu, ngực trước coi như thua cuộc và bị trừ 1 điểm. Nếu bị bắn vào tay, chân thì bị trừ 0,5 điểm còn phía người chơi hạ được 1 xạ thủ thì được cộng 1 điểm.

Đội của Phương Anh Đào - Tiến Trung tự tin thi đầu tiên. Trong quá trình thi đấu, Tiến Trung luôn dặn dò Phương Anh Đào phải quan sát kỹ còn nữ diễn viên nhắc nhở đồng đội chú ý về độ an toàn. Nhưng do phía xạ thủ ngụy trang, xử lý mọi tình huống tốt, đội của Phương Anh Đào - Tiến Trung nhanh chóng bị bắn hạ, trừ hết 2 điểm và chỉ còn 0 điểm.

Bị loại khỏi Mỹ nhân hành động, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi - Ảnh 2.

 

Phương Oanh - Hữu Lập là đội thứ 2 tham gia tranh tài. Phương Oanh kỹ lưỡng trong việc phân công vị trí để đồng đội có thể tấn công, triệt hạ đối thủ. Dù phối hợp rất ăn ý, nhưng sự cố súng kẹt đã khiến cho Hữu Lập thua cuộc sớm. Phương Oanh khéo léo bắn hạ 1 xạ thủ song cũng bị xạ thủ còn lại bắn trúng vị trí bị trừ điểm. Kết quả, đội Phương Oanh được tổng 1 điểm trong vòng thi này.

Bị loại khỏi Mỹ nhân hành động, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi - Ảnh 3.

 

Đội của Oxy - Tiến Minh dự thi với tinh thần quyết tâm cao nhưng không áp dụng bất kỳ chiến thuật nào. Với sự thông minh, khéo léo của cặp đôi này, 2 xạ thủ đều bị triệt hạ và giúp cho đội Oxy và Tiến Minh nhận tổng số điểm là 4 điểm.

Bị loại khỏi Mỹ nhân hành động, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi - Ảnh 4.

 

Đội Ngọc Thanh Tâm và Tuấn Dũng thi đấu cuối cùng. Tuấn Dũng đã đưa ra chiến thuật để cho Ngọc Thanh Tâm cố thủ một vị trí còn anh chủ động di chuyển, tấn công nhiều hơn. Khi Tuấn Dũng bị địch hạ bắn, Ngọc Thanh Tâm quyết tâm bắn được 1 xạ thủ. Kết quả, cặp đôi này bảo toàn được số điểm là 2 điểm.

Bị loại khỏi Mỹ nhân hành động, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi - Ảnh 5.

 

Sau kết quả chênh lệch rõ rệt ở vòng thi đầu tiên, các đội chơi tiếp tục phải thực hiện "Thử thách bắn súng sơn - Cướp cờ". Cụ thể, các đội sẽ thi đấu đối kháng, luân phiên theo vòng tròn để cướp cờ về vị trí quy định. Khoảng cách an toàn để các đội được bắn là 5m. Đội nào mang được cờ về đích được cộng 1 điểm, đội thua bị trừ 1 điểm. Khách mời Đàm Vĩnh Hưng cũng nhấn mạnh các đội phải chú ý quan sát và thi đấu hết mình vì đây là vòng thi hết sức quan trọng.

Kết quả ở vòng thi này: Đội Phương Oanh thắng 2 thua 1 (được cộng 1 điểm), Đội Phương Anh Đào thắng 2 thua 1 (được cộng 1 điểm), Đội Ngọc Thanh Tâm thắng 1 thua 2 (bị trừ 1 điểm), Đội Oxy thắng 1 thua 2 (bị trừ 1 điểm).

Sau 2 vòng thi, tổng số điểm của 4 đội là: Oxy 3 điểm, Phương Oanh 2 điểm, Ngọc Thanh Tâm 1 điểm, Phương Anh Đào 1 điểm. Ban tổ chức và giám khảo khách mời Đàm Vĩnh Hưng quyết định tổ chức thêm vòng thi "Ngôi sao hy vọng".

Bị loại khỏi Mỹ nhân hành động, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi - Ảnh 6.

 

Ở vòng này, các đội tiếp tục thách đấu với 2 xạ thủ chuyên nghiệp và luật chơi được giữ nguyên nhưng số điểm sẽ được nhân đôi. Mỗi đội có thể tham gia hoặc từ chối tham gia để bảo toàn số điểm.

Sau khi bàn bạc với đồng đội, đội Phương Oanh và Oxy quyết định không tham gia để bảo toàn số điểm. Đều đang xếp cuối, cặp chị em thân thiết Ngọc Thanh Tâm - Phương Anh Đào phải đối đầu nhau để chọn ra người có cơ hội đi tiếp.

Ngọc Thanh Tâm chia sẻ: "Thật ra đây là điều mà tôi không bao giờ nghĩ đến. Tôi và chị Đào lại cùng rớt vào top nguy hiểm. Chỉ mong cả tôi và chị Đào đều có thể tiến tiếp vào vòng chung kết". Phương Anh Đào cũng mong may mắn sẽ mỉm cười với cả 2 đội và hứa sẽ chơi hết mình.

Bị loại khỏi Mỹ nhân hành động, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi - Ảnh 7.
 

Phương Anh Đào và Tiến Trung thách đấu các xạ thủ đầu tiên. Lăn xả và quyết liệt với hy vọng sớm hạ được đối thủ, tuy nhiên do bắn quá nhiều, Phương Anh Đào bị hết đạn và bị triệt hạ. Đồng đội của cô cũng không vượt qua vòng thi này.

Ngọc Thanh Tâm và Tuấn Dũng bình tĩnh tiếp cận 2 xạ thủ. Khi đồng đội bị bắn hạ trước, Ngọc Thanh Tâm cố gắng đánh lạc hướng các xạ thủ. Kết quả, 1 xạ thủ đã bị hết đạn và 1 xạ thủ bị Ngọc Thanh Tâm bắn hạ (cộng thêm 2 điểm).

Kết quả chung cuộc trong tập 10, đội Oxy và Ngọc Thanh Tâm đều được tổng 3 điểm và nhận được phần thưởng trị giá 10 triệu đồng của nhà tài trợ. Đội Phương Oanh xếp thứ 2 còn Đội Phương Anh Đào đành ngậm ngùi rời cuộc chơi vì xếp cuối cùng.

Mỹ nhân hành động: Phương Anh Đào rời chương trình

Bị loại khỏi Mỹ nhân hành động, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi - Ảnh 9.

 

Trước khi ra về, Phương Anh Đào và đồng đội được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng khen ngợi về sự nhanh nhẹn, khiến cho cả ê-kíp và các đội chơi khác phải bất ngờ: "Tôi thấy Anh Đào rất lanh lẹ và năng động làm cho mọi người đều bất ngờ. Khi thấy em chạy vòng sau lưng của đối thủ, tôi hết hồn luôn".

Đối với đội Ngọc Thanh Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đưa ra nhận xét: "Đội Ngọc Thanh Tâm có giải pháp an toàn, chậm rãi, bình tĩnh hơn nên giữ được số lượng đạn. Tôi quan sát khi Ngọc Thanh Tâm bắn trả thì có tới 2 lần làm cho thiện xạ phải giật mình".

Bị loại khỏi Mỹ nhân hành động, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi - Ảnh 10.

 

Trong khoảnh khắc chia tay, Phương Anh Đào bất ngờ dành cái ôm thiện cảm cho Phương Oanh và nói: "Dù có cái gì đụng nhau, nói cái gì đi chăng nữa thì cũng chỉ trong phạm vi chương trình thôi". Trước đó cả hai xảy ra tranh cãi ở tập "Vượt thác 7 tầng tìm đồng đội". Thấy người chị thân thiết phải rời chương trình, Ngọc Thanh Tâm thể hiện rõ tâm trạng đầy buồn bã.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất