Bị đồn "chạy mất dép" khi diễn ở Australia, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép thế này

Afamily - 13/05/2018, 10:47

"Em nó nghỉ mang dép lâu lắm rồi, chỉ biết mang giày và ăn ngay nói thật" - Đàm Vĩnh Hưng nói về tin đồn phải bỏ chạy mất dép vì ế show khi sang Australia trình diễn.

 

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng đính chính về tin đồn anh đã phải "chạy mất dép" khi sang Australia lưu diễn cùng Hồ Ngọc Hà, Hương Giang. Với những thông tin không tốt về mình, Đàm Vĩnh Hưng không ngại đối đầu trực diện.

Bị đồn chạy mất dép khi diễn ở Australia, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép thế này  - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng.

Mr. Đàm thẳng thắn bộc bạch là: "Em nó nghỉ mang dép lâu lắm rồi, chỉ biết mang giày và ăn ngay nói thật. Sân khấu Star Casino đầy nghẹt người. Ta nói hát đã gì đâu. Tui đã "quất" trọn 20 bài. Các em Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hương Giang và bạn Vũ Hà tỏa sáng rực rỡ. Vậy mà có mấy cái tin vịt đâu nói: Đàm Vĩnh Hưng chạy mất dép. Mai sẽ hát tưng bừng 3 - 4 chục bài cho những người yêu thương mình nhảy tét khói chơi. Ai thấy bên ngoài lạnh thì xin mời vào trong nha! Vừa ấm, vừa ăn ngon, vừa nghe nhạc vừa nhảy vui muốn chớt. Đứng ngoài làm chi người ơi".

Bị đồn chạy mất dép khi diễn ở Australia, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép thế này  - Ảnh 2.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà trong chuyến lưu diễn ở Australia.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng đăng tải loạt ảnh khán giả cổ vũ nhiệt tình khi xem anh trình diễn. Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh muốn chia sẻ thông tin một cách công khai để antifan không có cớ chê bai hay chỉ trích mình nhiều thêm nữa.

Bị đồn chạy mất dép khi diễn ở Australia, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép thế này  - Ảnh 3.

 

Bị đồn chạy mất dép khi diễn ở Australia, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả đanh thép thế này  - Ảnh 4.

Những hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trêmn facebook cá nhân.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những nam ca sĩ bộc trực, thẳng thắn nhất showbiz Việt. Mỗi khi có tin đồn ác ý, Đàm Vĩnh Hưng đều lên tiếng để bảo vệ mình. Nói về chuyện đối đầu dư luận, Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ: "Bình yên là điều ai cũng cần, ai cũng thích, tôi không ngoại lệ. Nhưng tôi ý thức rõ công việc của mình. Nếu muốn bình yên thì ở nhà, hoặc chọn một công việc khác đơn giản hơn. Tính cách sẽ tạo ra số phận. Mình im lặng nghe theo ai nhún nhường hay dám đương đầu với sóng gió để chiến đấu với nó sẽ nhận về những kết quả khác nhau".

"Xưa nay tôi không phải tuýp người ai muốn nói gì thì nói, nghe theo hoặc im lặng. Những gì không đáng sẽ coi khinh bỏ qua, còn cần lên tiếng sẽ làm. Tôi hiểu rất rõ hai chữ nghệ sĩ. 100 cái gạch đầu dòng rằng nghệ sĩ phải làm những gì, cần có những gì, đều nắm được cả".

Theo Thu Thaor/helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất